31/07/2014 08:33 GMT+7

Trận đấu ở Champions League bị gián đoạn vì bạo loạn

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Trận đấu giữa CLB Dnipro Dnipropetrovsk (Ukraine) với FC Copenhagen (Đan Mạch) trên sân Olimpiysky tại Kiev ở lượt đi vòng sơ loại thứ ba Champions League đã bị gián đoạn gần 15 phút do các CĐV bạo loạn.

Theo tường thuật của tờ Daily Mail (Anh), trước khi bắt đầu hiệp hai trận đấu trên, các CĐV đội FC Copenhagen đã bị một nhóm người (được cho là CĐV của Dnipro Dnipropetrovsk) tấn công và họ buộc phải nhảy khỏi khán đài để cầu cứu các nhân viên an ninh. Trước tình cảnh hỗn loạn này, trọng tài Andre Marriner buộc phải cho dừng trận đấu gần 15 phút để các nhân viên an ninh dàn xếp tình hình. 

Kết thúc trận đấu, hai đội tạm hòa nhau với tỉ số 0-0 và trận lượt về sẽ diễn ra ở Đan Mạch vào ngày 6-8. Với vụ bạo loạn này, CLB Dnipro Dnipropetrovsk sẽ đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Được biết trước đó UEFA đã ban hành quyết định không cho phép các đội bóng ở Ukraine gặp mặt với các CLB đến từ Nga trong khuôn khổ các cúp châu Âu mùa giải 2014-2015 do lo ngại về tình hình an ninh.

Sau trận đấu này, phía CLB FC Copenhagen cũng gửi thư yêu cầu UEFA tiến hành điều tra vụ việc. Người phát ngôn đội FC Copenhagen nói: "Người hâm mộ của chúng tôi đã bị tấn công bởi những người Ukraine. Họ buộc phải di chuyển khỏi khán đài. Chúng tôi rất khó chịu về điều này và chờ đợi hành động từ UEFA. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ lời bình luận nào cho đến khi có kết quả điều tra". 

Trong khi đó một CĐV của CLB Dnipro Dnipropetrovsk đã lên tiếng tố cáo các CĐV FC Copenhagen có hành động khiêu khích: "Tôi xin lỗi cho vụ tai nạn này. Nhưng phía  FC Copenhagen đã có những hành động khiêu khích liên quan đến yếu tố chính trị và khiến mọi người tức giận nên dẫn đến cuộc ẩu đả". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên