05/05/2016 21:27 GMT+7

​Trần Công Minh làm HLV trưởng CLB Đồng Tháp

N.K
N.K

TTO - Tối 5-5, HLV Trần Công Minh cho biết anh đã được lãnh đạo CLB Đồng Tháp bổ nhiệm làm HLV trưởng nhằm giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

HLV Trần Công Minh trong màu áo đội tuyển U-23 VN. Ảnh: N.K

Ở vòng 8 V-League 2016 hôm 30-4, Đồng Tháp thua đậm 0-4 trên sân Than Quảng Ninh. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng đất sen hồng sau khi thua XSKT Cần Thơ 1-4 (vòng 5) trên sân khách và Hải Phòng 0-1 (vòng 6), Hà Nội T&T 2-5 (vòng 7) trên sân nhà. Kết quả này khiến CLB Đồng Tháp yên vị ở cuối bảng với 3 điểm sau 7 trận, buộc lãnh đạo CLB phải tìm cách xoay chuyển tình thế.

Theo đó, người cũ - HLV Trần Công Minh đã được mời về làm HLV trưởng thay cho ông Phạm Công Lộc - chuyển lên làm giám đốc kỹ thuật. HLV Trần Công Minh cho biết: "Dù về Cà Mau làm việc từ đầu giải hạng nhất 2016, nhưng tôi cùng CLB Cà Mau vẫn chưa ký hợp đồng với nhau vì không tìm được tiếng nói chung. Do đó, khi tôi trở về Đồng Tháp mới đây, lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã ngỏ lời mời tôi về làm HLV trưởng CLB và tôi nhận lời. Nhận đội bóng trong tình cảnh khó khăn như thế này không tránh khỏi áp lực, nhưng tôi là HLV chuyên nghiệp và sẽ biết làm thế nào để đội có thể vượt qua vòng xoáy nguy hiểm".

Ngay trong sáng mai (6-5), HLV Trần Công Minh sẽ cùng các cầu thủ Đồng Tháp di chuyển về Long An để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng 9 V-League 2016. Đây được xem là trận chung kết ngược bởi Long An đang đứng hạng 13/14 với 5 điểm sau 8 trận.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên