11/09/2013 13:04 GMT+7

"Trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al đã đến TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 11-9, chàng "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al đến TP.HCM trong sự chào đón của hàng trăm bạn trẻ tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11g.

vjyMHC9j.jpgPhóng to

Đúng 11g, Omar Borkan Al có mặt ở sân bay Tân Sân Nhất với sự chào đón của fan hâm mộ. Ảnh: T.T.D

Z6be7jSy.jpgPhóng to
Omar vẫy tay chào bạn trẻ VN. Ảnh: T.T.D
bHv21hFB.jpgPhóng to
Bạn trẻ VN mang băng rôn có hình Omar đón anh tại sân bay. Ảnh: Nhật Anh
MM2bXjhT.jpgPhóng to
Rừng phóng viên và người hâm mộ vây quanh. Ảnh: T.T.D
EkpYzKNb.jpgPhóng to
Phóng viên đeo bám khi Omar đã lên xe về nơi nghỉ. Ảnh: T.T.D

Chuyến bay của Omar từ Vancouver (Canada) đáp xuống sân bay lúc 10g nhưng phải đến 11g anh mới bắt đầu bước ra cổng chờ trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm bạn trẻ cầm băng rôn, ảnh chân dung chào đón anh.

Khoảng 200 người hâm mộ Việt Nam đã ra sân bay để đón và được tận mắt nhìn thấy Omar "bằng xương bằng thịt". Trước "rừng" khán giả bao vây mình tại sân bay, Omar không quá bất ngờ, chào nhanh và đi vội lên xe về khách sạn.

Ban tổ chức cho biết Omar khá mệt sau chuyến bay dài và xin phép được nghỉ ngơi đế có tinh thần và diện mạo tốt nhất cho buổi gặp gỡ báo chí và đấu giá từ thiện vào 19g tối 11-9.

Tuy nhiên, trên đường từ sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn, Omar ngạc nhiên trước lượng xe máy trên đường phố. Anh cho biết chưa từng đến thành phố nào đông xe máy như TP.HCM và tỏ vẻ cảm thông cho một cậu bé được mẹ chở xe máy ngồi phía trước khi bé phải chịu nắng và bụi (dù cậu bé đã được mẹ đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm).

Omar đến TP.HCM từ ngày 11 đến 14-9 theo lời mời của tạp chí Thế giới Gia đình tham gia vào chương trinh ca nhạc Kết nối ước mơ, diễn ra lúc 20g ngày 13-9 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Trong ngày 12-9, Omar sẽ dành thời gian đi thăm và tặng quà cho quỹ từ thiện Bệnh viện Chợ Rẫy và làng Hòa Bình - bệnh viện Từ Dũ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên