18/06/2016 05:00 GMT+7

TP.HCM tiếp tục chuỗi trận thắng trên sân khách?

S.H
S.H

TTO - Sau gần một tháng tạm ngưng để đội tuyển quốc gia tập trung, Giải bóng đá hạng nhất 2016 sẽ khởi tranh trở lại với vòng đấu thứ 9 vào chiều nay (18-6), trong đó đáng xem nhất  là cuộc đọ sức giữa chủ nhả Huế với TP.HCM.

Huế (trắng) luôn là đối thủ khó chịu với đội TP.HCM. Ảnh: S.H

Tranh thủ quãng nghỉ giữa hai giai đoạn đi và về của mùa bóng, đội TP.HCM đã có cuộc sàng lọc bổ sung lực lượng nhằm hoàn tất mục tiêu thăng hạng chuyên nghiệp. Trong số ba cầu thủ vừa được tăng cường, đáng chú ý nhất là tiền đạo Nguyễn Ngọc Anh (cựu tuyển thủ U-23 VN, đá cho Đồng Nai trong hai mùa gần đây). Đó là mẫu tiền đạo lợi hại, chịu càn lướt, dày dạn kinh nghiệm trận mạc và có kỹ thuật cá nhân khéo léo, xuất thân từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An.

Tham vọng thăng hạng của TP.HCM (hạng nhì, 17 điểm) gặp chịu thách thức không nhỏ ở vòng đấu này trong chuyến làm khác trên sân Tự Do của Huế. Dù không đề ra chỉ tiêu cao, nhưng Huế (hạng 5, 11 điểm) được đánh giá là đội bóng có lối chơi khó chịu nhờ lực lượng đồng đều.

Trong quá khứ, TP.HCM ít khi làm nên chuyện mỗi khi đối đầu với đội Huế. Tuy vậy, ở mùa bóng năm nay thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đang làm nên chuyện thú vị, đó là toàn thắng cả 4 trận trên sân đối phương trước Đắk Lắk, Cà Mau, Bình Phước và Đồng Nai.

Hi vọng chuỗi trận toàn thắng của TP.HCM trên sân đối phương sẽ tiế tục sau vòng đấu này.

Lịch thi đấu vòng 9 ngày 18-6: XM Fico Tây Ninh- Nam Định (TTV, VPF THTT 15g30), Bình Phước- Đồng Nai (BPTV1 THTT 15g), Phú Yên- Cà Mau (15g30), Huế- TP.HCM (15g30), Viettel- Đắk Lắk (VTV6, VPF THTT 16g30).                                                             

          

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên