25/03/2016 13:00 GMT+7

TP.HCM kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống thể thao VN

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sáng 25-3 đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành TDTT Việt Nam tại Nhà hát thành phố (quận 1, TP.HCM).

Màn biểu diễn của các VĐV vovinam. Ảnh: H.Đ

Đến tham dự buổi lễ có ông Lê Thanh Liêm – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy TP.HCM, ông Lê Bửu – nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT và các giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao (trước đây là Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch) qua các thời kỳ gồm ông Phạm Văn Kiết, Nguyễn Hoàng Năng, Nguyễn Thành Rum và Phan Nguyễn Như Khuê.

Trong buổi lễ còn có phần giao lưu với 5 nhân vật quen thuộc của làng thể thao VN là ông Lâm Quang Thành - phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Quốc Thiện - giám đốc trung tâm TDTT quận 4, HLV cử tạ Huỳnh Hữu Chí, VĐV cử tạ khuyết tật Lê Văn Công và nhà cựu vô địch SEA Games môn taekwondo Nguyễn Thị Huyền Diệu.

Từ trái qua: ông Nguyễn Quốc Thiện, VĐV Nguyễn Thị Huyền Diệu, VĐV Lê Văn Công, ông Lâm Quang Thành và HLV Huỳnh Hữu Chí. Ảnh: H.Đ

Trong phần chia sẻ của mình, ông Lâm Quang Thành tỏ ra tiếc nuối với việc TP.HCM không được chọn làm nơi đăng cai SEA Games 2021 (dự kiến là Hà Nội) và nhắn nhủ các lãnh đạo ngành thể thao TP.HCM cố gắng đẩy nhanh việc xây dựng thêm nhiều công trình thể thao ở TP.HCM.

Trong khi đó, hai VĐV Nguyễn Thị Huyền Diệu và Lê Văn Công đã dành thời gian để chia sẻ về sự nghiệp thể thao nhiều gian truân nhưng cũng đầy vinh quang của mình. Còn HLV Huỳnh Hữu Chí cho biết, ông và cậu học trò Thạch Kim Tuấn sẽ nỗ lực giành được huy chương trong kỳ Olympic Rio de Janeiro 2016 diễn ra tại Brazil vào tháng 8 tới.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên