25/09/2016 22:03 GMT+7

​Totti ghi bàn, Roma vẫn “phơi áo” trước Torino

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 25-9, lão tướng Francesco Totti đã ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị nhưng AS Roma vẫn để thua Torino 1-3 trên sân Stadio Olimpico ở vòng 6 Giải vô địch Ý (Serie A).

Niềm vui của Belotti sau khi mở tỉ số cho Torino. Ảnh: Getty Images

AS Roma được xem là một trong hai đối thủ đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus ở mùa giải năm nay. Trước khi bước vào trận đấu này, AS Roma cũng đang có phong độ rất tốt với 3 thắng, 1 hòa sau 5 vòng đấu. Nhưng ở trận này, AS Roma thi đấu khá tệ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự và họ đã phải trả giá trước Torino - đội bóng chỉ mới thắng được một trận từ đầu mùa.

Video clip trận Torino thắng AS Roma 3-1. Nguồn: Youtube

Phút thứ 8, từ quả tạt bên cánh trái của Chukwuma, hàng phòng ngự AS Roma bỏ lỏng Andrea Belotti, giúp tiền đạo này thoải mái bật cao đánh đầu từ cự li gần, mở tỉ số cho Torino.

Bị thủng lưới nhưng AS Roma vẫn thi đấu như mơ ngủ và tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng vì sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 52, trọng tài cho Torino được hưởng quả penalty sau tình huống hậu vệ Bruno Peres phạm lỗi với Belotti trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Iago Falque dứt điểm chính xác, nâng tỉ số lên 2-0 cho Torino.

Totti ăn mừng bàn thắng vào lưới Torino. Ảnh: Getty Images

Hai phút sau, lão tướng Totti (thay De Rossi đầu hiệp 2) thắp lại hi vọng cho đội khách với bàn thắng từ chấm 11m sau tình huống Perotti bị hậu vệ Torino phạm lỗi trong vòng cấm, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho AS Roma.

Nhưng hi vọng giành điểm của AS Roma đã nhanh chóng bị dập tắt khi hàng phòng ngự của họ tiếp tục thi đấu hớ hênh, tạo điều kiện cho Iago Falque ghi bàn thứ ba sau tình huống phản công ở phút 65, hoàn tất chiến thắng 3-1 cho Torino.

Thắng trận này, Torino vươn lên vị trí thứ 10 với 8 điểm, còn AS Roma rơi xuống vị trí thứ tư với 10 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm.

* Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Inter Milan đã đứt mạch chiến thắng khi bị Bologna cầm chân 1-1 trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Tiền đạo Mattia Destro mở tỉ số cho Bologna ở phút 14 và đến phút 37, Ivan Perisic gỡ hòa 1-1 cho Inter Milan với pha vô-lê đẹp mắt từ góc hẹp sau quả tạt bên cánh phải của Candreva.

Hòa trận này, Inter Milan xếp thứ ba với 11 điểm, kém Napoli 3 điểm và kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên