12/09/2016 05:30 GMT+7

Totti ghi bàn ở phút 90+3, Roma thắng kịch tính Sampdoria

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Khuya 12-9, huyền thoại Francesco Totti đã ghi bàn thắng ở phút 90+3 giúp Roma đá bại Sampdoria 3-2 trong trận cầu đầy kịch tính ở vòng 3 Giải vô địch Ý (Serie A).

Huyền thoại Totti chứng minh giá trị ở tuổi 39. Ảnh; UEFA

Lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn giúp Roma có khởi đầu tốt với bàn thắng vượt lên ở phút thứ 8 nhờ công của tiền vệ Mohamed Salah. 

Tuy nhiên, Sampdoria đã chơi bùng nổ ở thời gian còn lại của hiệp một và ghi liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của Luis Muriel (18) và Fabio Quagliarella (phút 41) để vượt lên dẫn 2-1.

Cơn mưa lớn đã khiến hiệp hai trận đấu giữa Roma và Sampdoria diễn ra trễ 30 phút. Sau khi trận đấu quay trở lại, tiền đạo Edin Dzeko lập công đem về bàn gỡ hòa 2-2 cho Roma. Đến phút 90+3, Roma được hưởng quả đá 11m sau khi Dzeko bị cầu thủ Sampdoria phạm lỗi trong vòng cấm. 

Trên chấm 11m, Totti (39 tuổi) đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Roma. Đây là bàn thắng thứ 249 của "hoàng tử thành Rome" Totti tại Serie A cho Roma. Với pha lập công vào lưới Sampdoria, Totti đã lập kỉ lục khó bị phá vỡ khi ghi bàn trong 23 mùa bóng liên tiếp ở Serie A. 

Chiến thắng 3-2 trước Sampdoria giúp Roma tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau ba lượt trận, kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm.

*Ở các trận đấu đáng chú ý khác, AC Milan để thua Udinese 0-1 trên sân nhà San Siro. Trong khi đó, kình địch của Milan là Inter có chiến thắng 2-1 trên sân của Pescara. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Francesco Totti AS Roma