09/08/2013 22:32 GMT+7

Tottenham có tân binh thứ tư

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tottenham đã có thêm một bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ qua việc chiêu mộ thành công tiền vệ Etienne Capoue từ CLB Toulouse (Pháp).

Theo BBC, Etienne Capoue đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào ngày 9-8 và đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân White Hart Lane. Để có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự xuất sắc này, Tottenham  phải chi ra 9 triệu bảng, nâng tổng số tiền chuyển nhượng từ đầu hè lên con số 59 triệu bảng.

Etienne Capoue là tân binh thứ tư của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước Etienne Capoue, đội chủ sân White Hart Lane cũng đã chi hơn 50 triệu euro để đưa về   ba cầu thủ chất lượng: tiền vệ Paulinho (từ Corinthians), tiền vệ cánh Nacer Chadli (Twente) và tiền đạo Roberto Soldado (Valencia).

Nhưng mục tiêu lớn nhất của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng năm nay là giữ chân ngôi sao Gareth Bale - cầu thủ đang bị Real Madrid chèo kéo suốt hai tháng qua.  

* Trái ngược với Tottenham, Arsenal tiếp tục dọn dẹp đội hình bằng việc đẩy tiền đạo thất sủng Marouane Chamakh sang đội bóng mới lên hạng Crystal Palace.

Theo BBC, Arsenal và Crystal Palace đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền đạo Marouane Chamakh. Ngay sau khi đạt được thỏa thuận, Marouane Chamakh đã đến sân Selhurst Park kiểm tra y tế (đêm 9-8). Nếu không có gì trục trặc, Marouane Chamakh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với Crystal Palace.

Marouane Chamakh là tân binh thứ năm chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước Chamakh, bộ tứ: Gervinho, Andrey Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci cũng đã lần lượt cuối gói khỏi sân Emirates vì không còn được trọng dụng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên