30/08/2013 21:52 GMT+7

Tottenham chính thức sở hữu Erik Lamela

H.LAM
H.LAM

TTO - Tottenham đã tìm được người thay thế Gareth Bale khi bỏ ra 30 triệu bảng (khoảng 35 triệu euro) để chiêu mộ tiền vệ tấn công Erik Lamela từ CLB AS Roma (Ý).

Theo Hãng tin BBC, Erik Lamela đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Tottenham sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe vào chiều nay (30-8). Trước mắt Tottenham chỉ phải trả cho AS Roma 25,7 triệu bảng, số còn lại (4,3 triệu bảng) sẽ được trả dựa vào thành tích của Erik Lamela trong màu Tottenham ở mùa giải năm nay.

Với giá 30 triệu bảng, Erik Lamela đã vượt qua tiền đạo Roberto Solado (26 triệu bảng từ Valencia) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân White Hart Lane.

Erik Lamela là tân binh thứ 6 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau: Paulinho, Nacer Chadli, Roberto Solado, Etienne Capoue, và Vlad Chiriches. Với số tiền bỏ ra chiêu mộ Erik Lamela, Tottenham cũng đã nâng số tiền bỏ ra chiêu mộ tân binh từ đầu hè lên con số 97,5 triệu bảng - vượt xa số tiền họ dự định bán ngôi sao Gareth Bale cho Real Madrid (87 triệu bảng). 

Erik Lamela, 21 tuổi, chuyển sang chơi bóng tại châu Âu trong màu áo AS Roma vào mùa hè năm 2011 từ CLB River Plate (Argentina). Ở mùa giải vừa qua, Erik Lamela đã có 15 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho AS Roma sau 33 lần ra sân. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên