28/12/2014 06:07 GMT+7

Torres sắp sửa trở về “mái nhà xưa”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sau nhiều năm gây thất vọng, chân sút Fernando Torres sắp sửa rời khỏi CLB Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

Thông tin nói trên được xác định bởi ban lãnh đạo Chelsea. Trên trang web chính thức của đội Chelsea đưa ra thông báo: “Fernando Torres đã sẵn sàng gia nhập AC Milan theo một bản hợp đồng dài hạn. Tiền đạo này đã chuyển đến sân San Siro từ tháng 8 vừa qua theo một bản hợp đồng cho mượn và giờ anh ấy sẽ chính thức được AC Milan mua đứt”.

Như vậy sau khoảng thời gian đồn đại  sẽ bị AC Milan trả về lại Chelsea vì phong độ kém cỏi, Torres cuối cùng cũng được đội bóng nước Ý mua đứt. Nhưng điều đáng nói là Torrer có lẽ cũng sẽ không ở sân San Siro trong khoảng thời gian tới, khi anh nhiều khả năng sẽ được AC Milan đem cho Atletico Madrid mượn để đổi lấy cầu thủ chạy cánh người Ý Alessio Cerci từ phía Atletico.

Nếu thành công, đây là một bản hợp đồng làm hài lòng cả ba bên khi Chelsea tống khứ được “cục nợ” của mình suốt nhiều năm qua, AC Milan có được một cầu thủ chất lượng người bản địa còn Fernando Torres được trở về đội bóng cũ Atletico Madrid của mình.

Atletico chính là CLB mà Torres trưởng thành, cũng như có được thành tích ghi bàn huy hoàng nhất trong sự nghiệp với cả thảy 84 bàn thắng trong 214 lần ra sân. Trong khi đó ở AC Milan suốt nửa mùa giải qua, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng và gây thất vọng chẳng kém khi còn khoác áo Chelsea.

Trợ lý HLV German Burgos của Atletico cho biết thương vụ nói trên đã sắp sửa hoàn tất và HLV Diego Simeone cũng lên tiếng thừa nhận với BBC: “Torres sẽ là sự bổ sung chất lượng nhất cho nửa sau mùa giải”.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên