14/05/2018 05:59 GMT+7

“Tôi không thể truyền quyết tâm cho cầu thủ”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Chelsea Antonio Conte thừa nhận, ông cảm thấy bất lực trong việc truyền đạt quyết tâm chiến thắng cho các cầu thủ ở trận thua Newcastle 0-3 tại vòng 38 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 14-5 (giờ VN).

HLV Conte trong trận Chelsea thua Newcastle 0-3. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV người Ý: “Chelsea đáng nhận thất bại trước Newcastle vì chúng tôi khởi đầu trận đấu không tốt và thua trong hầu hết các pha tranh chấp bóng. Newcastle cho thấy quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ hơn chúng tôi. Ở cuối mùa bóng, những trận đấu như thế này có thể xảy ra nhưng HLV vẫn phải chịu trách nhiệm. Tôi đã không thể truyền quyết tâm chiến thắng cho các cầu thủ”.

Ông Conte nói tiếp: “Chúng tôi đã có cơ hội đảo ngược tình thế để giành vé dự Champions League trong 2 trận gần đây nhưng không thể tận dụng. Kết thúc mùa giải nằm ngoài tốp 4 cùng một thất bại nặng nề không phải là điều mọi người ở Chelsea mong muốn”.

Khi được phóng viên hỏi, thất bại trước Newcastle có phải là trận đấu cuối cùng của ông với Chelsea tại Premier League hay không? HLV người Ý khéo léo trả lời: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea và luôn cam kết gắn bó với CLB”.

Nhận định về trận chung kết FA Cup diễn ra vào cuối tuần với Manchester United, HLV Conte cho rằng, Chelsea cần phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn đoạt chức vô địch và tự tin cho rằng đội bóng sẽ có được sự chuẩn bị tốt trong 6 ngày tới.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên