10/10/2014 05:58 GMT+7

“Tôi không nghĩ U-19 thua đến 6 bàn...”

S.H. - H.D. thực hiện
S.H. - H.D. thực hiện

TT - Lần đầu tiên giữ vai trò trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tham dự một giải đấu quốc tế, bầu Đức thừa nhận ông không tránh khỏi cú sốc mạnh và thật sự thất vọng với trận thua nặng nề 0-6 của U-19 Việt Nam trước U-19 Hàn Quốc.

Bầu Đức nói: “Vẫn biết rằng nền bóng đá của Hàn Quốc mạnh hơn chúng ta và Việt Nam có thể thất bại ở trận mở màn, nhưng thua tới sáu bàn thì đúng là tệ hại thật và không thể nghĩ tới...”.

Bầu Đức giải thích lý do U-19 Việt Nam thua nặng nề: “Lần đầu tiên U-19 Việt Nam đã chơi một trận quá kém, thua kém toàn diện về chuyên môn lẫn tinh thần. Gần trọn hiệp một, chúng ta chơi ngang ngửa trước U-19 Hàn Quốc vì họ vẫn dè chừng lối chơi phản công của chúng ta. Nhưng bàn thua lãng vào cuối hiệp một khiến tinh thần toàn đội chùng xuống. Phải thừa nhận rằng U-19 Hàn Quốc quá khỏe. Nền tảng thể lực sung mãn đã giúp họ làm nên chiến thắng đậm, họ biết cách khoét vào những điểm yếu của chúng ta bằng cách tăng tốc, đá áp sát khiến chúng ta dần hụt hơi.

Nhưng điều tôi thất vọng nhất chính là tinh thần thi đấu ở trận này quá kém. Sức mạnh của U-19 Việt Nam nằm ở hàng tiền vệ, nhưng trận này bốn tiền vệ mất hẳn sự gắn bó cùng nhau. Một khi không làm chủ được thế trận, thua lãng xẹt, xuống tinh thần thì thua một bàn cũng như thua sáu bàn".

Tuy nhiên, bầu Đức vẫn tỏ ra lạc quan: "Trận thua này giúp chúng ta nhận ra được những điểm yếu kém để chấn chỉnh trong hai trận còn lại. Buồn vì bại trận, nhưng trước mắt chúng ta vẫn còn hai trận nữa để khẳng định năng lực thật sự của mình...”.

S.H. - H.D. thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên