30/05/2015 22:26 GMT+7

“Tôi không nghi ngờ học trò bán độ”

NGUYÊN KHÔI (từ Singapore)
NGUYÊN KHÔI (từ Singapore)

TTO - HLV trưởng đội tuyển U-23 Đông Timor Joaquim Magiel Fabio đã nói như thế trong buổi họp báo sau trận thua U-23 Malaysia 0-1 trên sân Bishan (Singapore) vào tối 30-5.

HLV Joaquim Magiel Fabio nói: “Tôi chỉ biết thông tin dàn xếp tỉ số trước trận đấu vào sáng 30-5 qua báo chí. Thực sự đó là những vấn đề ngoài lề và tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng ta đến đây là để chơi bóng và “chiến đấu” vì màu cờ sắc áo. Do đó, hãy để những chuyện không hay đó sang một bên”.

Trước câu hỏi của giới truyền thông rằng “Ông có nghi ngờ nội bộ U-23 Đông Timor có vấn đề gì không, ông Joaquim Magiel Fabio đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào các học trò. Ông nói: “Tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì 100%. Nhưng với những gì được chứng kiến trên sân tập hàng ngày và những gì đã diễn ra trong suốt quá trình chuẩn bị trước giải, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình.”

Giải thích về việc các cầu thủ U-23 Đông Timor đã chơi rất tốt và gây nhiều khó khăn cho U-23 Malaysia dù thua 0-1, HLV Joaquim Magiel Fabio nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với U-23 Malaysia trong những ngày qua. Các cầu thủ đều tỏ ra hết sức tập trung tập luyện. Chúng tôi muốn được thi đấu và đó là lí do tại sao các cầu thủ của tôi đã thi đấu nỗ lực trong ngày hôm nay (30-5). Chúng tôi đã chơi cố gắng kể từ khi U-23 Malaysia chỉ còn có 10 người trên sân từ phút 32. Nhưng họ đã phòng ngự rất tốt, đặc biệt là trong hiệp 2 khiến chúng tôi đã không thể nào ghi bàn để giành kết quả hòa”.

Trong khi đó, HLV Ong Kim Swee tỏ ra khá bực mình với chiếc thẻ đỏ của Nazmi Faiz hơn là việc U-23 Malaysia chỉ thắng được U-23 Đông Timor 1-0. Ông nói: “Tôi không quan tâm đến việc thắng U-23 Đông Timor bao nhiêu mà chỉ cần ba điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, hành động nhổ nước bọt của Nazmi Faiz là không thể chấp nhận được. Chính việc phải thi đấu với 10 người trên sân đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn”.

Trước câu hỏi của phóng viên Malaysia và VN về trận đấu sắp tới với U-23 VN vào ngày 2-6, HLV Ong Kim Swee đã từ chối trả lời. 

[box]

Theo thông tin từ nhật báo Straits Times (Singapore), giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Đông Timor đồng thời là trưởng đoàn bóng đá của nước này tại SEA Games 28 là ông Orlando Marques Henriques Mendes (49 tuổi) là một trong bốn người bị cảnh sát Singapore bắt giữ vì nhận 15.000 USD để dàn xếp tỉ số trận đấu giữa U-23 Malaysia gặp U-23 Đông Timor.

[/box]

NGUYÊN KHÔI (từ Singapore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên