28/07/2015 05:50 GMT+7

“Tôi không nghĩ cầu thủ Manchester City thiếu thân thiện”

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TT - Tại cuộc họp báo sau trận gặp tuyển VN, HLV Pellegrini của đội Manchester City (M.C) đã không đồng ý với nhận xét các cầu thủ đội M.C không thân thiện.

Ông Pellegrini nói: “Tôi không đồng ý với quan điểm cho rằng các cầu thủ M.C lạnh lùng, không thân thiện. Như các bạn đã biết tuy chỉ lưu lại VN trong thời gian ngắn ngủi nhưng các cầu thủ M.C tham gia rất nhiều hoạt động. Tôi rất cảm kích sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ VN, và tôi nghĩ đây là sự cổ vũ rất quan trọng đối với đội bóng chúng tôi”.

HLV người Chile đã nhận xét về trận đấu: “Tôi khá ngạc nhiên về kết quả trận đấu vì đây không phải là trận đấu dễ dàng. Có thể lý giải rằng VN đang trong thời kỳ tập huấn để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới của vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên có một số cầu thủ VN chơi rất tốt”.

Trong khi đó, HLV đội tuyển VN Miura cho biết: “Các cầu thủ đội tuyển VN đã cố gắng hết sức. Thi đấu trước một đội bóng mạnh như thế thì chúng ta không thể trách các cầu thủ được. Việc thi đấu với một đội bóng chất lượng hàng đầu thế giới như M.C giúp chúng ta học được rất nhiều thứ từ thể lực đến kỹ chiến thuật. Đây là một kinh nghiệm vô cùng bổ ích với các cầu thủ VN”.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên