24/01/2016 05:13 GMT+7

"Tôi đáng bị CĐV Manchester United la ó"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Đó là phát biểu của HLV Louis Van Gaal sau trận Manchester United (M.U) thua Southampton 0-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 23-1.

HLV Van Gaal thất vọng sau trận M.U thua Southampton 0-1. Ảnh: Telegraph
HLV Van Gaal thất vọng sau trận M.U thua Southampton 0-1. Ảnh: Telegraph

Ở trận đấu này, M.U gây thất vọng cho người hâm mộ khi thể hiện lối đá nhàm chán, thiếu sức sống và tẻ nhạt. Đến phút 87, sau khi chứng kiến tiền đạo Charlie Austin ghi bàn thắng mở tỉ số cho Southampton, nhiều CĐV M.U không kiềm nén được sự tức giận đã la ó, chế giễu và lớn tiếng đòi ban lãnh đạo “quỷ đỏ” sa thải HLV Van Gaal.

Phản ứng trước thái độ tiêu cực của các CĐV M.U, ông Van Gaal rất bình thản và thừa nhận ông đáng bị CĐV la ó. Hãng tin BBC dẫn lời ông Van Gaal: “Tôi không thể nói rằng các CĐV la ó hay chế giễu tôi là sai. Họ hoàn toàn đúng và có quyền làm điều đó. Tôi hiểu rằng, CĐV rất thất vọng với màn trình diễn của đội bóng nhưng đây là thời điểm chúng ta cần phải đoàn kết bởi Manchester United có nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Đội bóng vẫn đang làm việc rất chăm chỉ nhưng khó khăn về lực lượng là điều không thể thay đổi”.

“Chúng ta cần phải kiên nhẫn chờ đợi để nhìn thấy sự thay đổi từ đội bóng. Tôi hiểu được cảm giác của CĐV lúc này. Tuy nhiên, tôi không thể thay đổi nó. Tôi chỉ có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng tiến bộ và đó là điều tôi đang cố gắng”– Ông Van Gaal nói thêm.

Các CĐV trên sân Old Trafford la ó đòi HLV Van Gaal ra đi. Ảnh: Telegraph

Nhận xét về trận đấu này, ông Van Gaal cho rằng cả hai đội thi đấu cân bằng và Southampton giành chiến thắng nhờ may mắn hơn. “Đây rõ ràng là trận đấu không tốt của Manchester United khi các cầu thủ không thể tạo ra cơ hội ghi bàn. Tuy vậy, Southampton cũng chỉ có một vài cơ hội nguy hiểm đáng kể. Thực tế, hai đội đã có một trận đấu cân bằng. Có điều cuối cùng chúng tôi là đội nhận thất bại và những người may mắn hơn đã giành chiến thắng”.

Thất bại trước Southampton là trận thua thứ 6 của M.U ở Premier League mùa này. Sau 23 vòng đấu, M.U xếp thứ năm trên bảng xếp hạng với 37 điểm, kém đội xếp thứ tư Tottenham 5 điểm. Đây là số điểm thấp nhất mà M.U giành được sau 23 vòng đấu kể từ khi Premier League ra đời vào năm 1992. Theo thống kê, sau 23 vòng đấu đầu tiên mùa này, M.U của HLV Van Gaal có thành tích tệ hơn “M.U của HLV David Moyes” 3 điểm.

Sau thất bại trước Southampton, HLV Louis Van Gaal đã “leo lên” đầu bảng xếp hạng các HLV có nguy cơ bị sa thải tại Premier League của hàng loạt những nhà cái như Sky Bet, William Hill với tỉ lệ 2/7 (đặt 7 ăn 2 nếu Van Gaal bị sa thải). Xếp sau là HLV đội Aston Villa Remi Garde với tỉ lệ 5/1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên