22/12/2012 17:30 GMT+7

Toàn thắng trên sân nhà, Atl Madrid lập kỷ lục của đội

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Atl Madrid vừa có trận đấu cuối cùng trong năm 2012 với kết quả thắng Celta Vigo 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha Adrian.

TTO - Atl Madrid vừa có trận đấu cuối cùng trong năm 2012 với kết quả thắng Celta Vigo 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha Adrian.

Trận thắng giúp Atl Madrid toàn thắng trên sân nhà trong mùa này.

Trong trận đấu này, Atl Madrid tỏ ra khá chật vật trước hàng thủ kiên cường của Celta Vigo nhưng cuối cùng họ cũng chọc thủng lưới của đội khách ở phút 77 do công của Adrian. Trong những phút cuối trận, hậu vệ Miranda nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân nhưng Atl Madrid vẫn bảo toàn được kết quả trận đấu.

Sau trận đấu, tiền đạo trẻ Adrian nói: "Celta hiểu rất rõ họ phải làm gì trong khâu phòng ngự và khi đó đối thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi muốn tiếp tục phong độ như hiện tại. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt ở cả ba mặt trận".

Sau 17 vòng đấu tại La Liga của mùa bóng này, Atl Madrid giành chiến thắng tất cả 9 trận trên sân nhà Vincente Calderon. Hiện đội bóng đã kiếm được 40 điểm, một kỷ lục trong lịch sử của đội. Trước đó, số điểm nhiều nhất mà Atl Madrid kiếm được sau 17 vòng đấu là 39 điểm trong mùa 1995-1996, năm mà Atl Madrid đã chơi cực kỳ xuất sắc và vô địch La Liga.

Hiện Atl Madrid đang đứng thứ nhì tại La Liga, tạm kém đội đầu bảng Barcelona 6 điểm. Tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha, họ đã đặt một chân vào tứ kết khi thắng Getafe 3-0 trong trận lượt đi. Tại Europa League, ở vòng 1/32, Atl Madrid sẽ tiếp Rubin Kazan của Nga vào tháng 2.

Trong một diễn biến khác tại La Liga, Valencia tiếp tục hồi sinh dưới thời HLV Valverde. Ở vòng đấu này họ đã thắng Getafe 4-2 ngay trên sân nhà. Sau 17 vòng đấu, cả Valencia và Getafe đều được 24 điểm nhưng Valencia xếp trên (hạng 9) do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên