06/09/2013 10:10 GMT+7

Tình yêu ngọt ngào của các tay vợt nữ nổi tiếng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Wozniacki, Kirilenko, Sharapova, Serena, Azarenka... đều đang sống trong những ngày ngọt ngào của tình yêu. Tình yêu giúp họ thế nào trong sự nghiệp thi đấu?

Tay golf người Bắc Ireland, Rory McIlroy đã dành chút thời gian ít ỏi trước giải đấu lớn ở Boston, Mỹ để đến xem bạn gái, Caroline Wozniacki (Đan Mạch) thi đấu tại Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2013. Hiện nay McIlroy - Wozniacki vẫn đang được xem là cặp đôi đẹp nhất làng thể thao.

Nhưng phong độ của Wozniacki - cựu số 1 thế giới và từng lọt vào chung kết Mỹ mở rộng - lại không như ý. Năm nay Wozniacki phải dừng bước ở vòng ba. Dù vậy, McIlroy không lấy làm buồn. Anh tâm sự với Hãng tin AFP: "Cũng tốt thôi. Tôi chỉ có thể đến sân trong một ngày". McIlroy cũng cho biết thêm nếu Wozniacki tiến sâu hơn, anh chỉ được xem bạn gái thi đấu qua truyền hình vì còn bận thi đấu tại Boston.

Sau khi bị loại, Wozniacki đã sang Boston để cổ vũ cho McIlroy thi đấu. McIlroy nói: "Thật tuyệt khi có nàng ở đây. Tôi đã thuyết phục cô ấy đến đây một đêm. Sau đó chúng tôi sẽ về New York vài ngày rồi bắt đầu đi chơi".

Wozniacki kể về cảm xúc khi xem McIlroy thi đấu: "Thật khó chịu chỉ được xem mà không thể làm gì nhất là khi anh ấy gần bị loại. Điều này làm tôi rất căng thẳng".

Còn với hạt giống số 14 người Nga, Maria Kirilenko, Giải Mỹ mở rộng chính là nơi đã giúp cô có được tình yêu hiện nay. Trước khi giải bắt đầu, Kirilenko đã đưa lên trang cá nhân một tấm hình chụp ở sân số 5, nơi cô gặp hôn phu Alex Ovechkin hồi năm 2011. Hiện nay Ovechkin là cầu thủ giá trị nhất tại Giải hockey nhà nghề Mỹ và đã đính hôn với Kirilenko.

Tương tự như Wozniacki hay Kirilenko, Serena và Sharapova cũng đang yêu một người trong giới thể thao, thậm chí ngay trong môn quần vợt.

Sharapova, 26 tuổi, đang vui vẻ bên chàng người yêu nhỏ hơn năm tuổi, tay vợt người Bulgaria Grigor Dimitrov. Vừa qua khi xem Dimitrov thi đấu tại Giải Wimbledon 2013, Sharapova nói với cánh phóng viên: "Tôi chắc mọi người còn muốn biết thêm nhiều điều nữa nhưng tôi muốn giữ bí mật cuộc sống riêng". Tại Giải Mỹ mở rộng 2013, Sharapova không thi đấu còn Dimitrov bị loại ngay vòng đầu.

Khác với Sharapova hay Wozniacki, tình yêu không chỉ đem đến những giây phút ngọt ngào mà còn mang về cả thành công cho Serena. Sau khi bị loại ở vòng 1 Roland Garros 2012, Serena tìm đến HLV người Romania, Patrick Mouratoglou. Sau đó hai người chính thức quen nhau và dưới sự huấn luyện lẫn yêu thương của Mouratoglou, Serena đã có những thành công vang dội: vô địch Wimbledon 2012, HCV Olympic London 2012, vô địch Mỹ mở rộng 2012, vô địch Roland Garros 2013 và đang hướng tới chức vô địch Mỹ mở rộng 2013.

Serena thẳng thắn cho biết Mouratoglou đã thay đổi lối chơi của cô. Hiện cặp đôi này sống chung với nhau trong căn hộ của Serena tại Paris. Tuy nhiên, "điều tiếng" cũng có trong mối quan hệ giữa Serena với Mouratoglou vì vị HLV đang sống tại Pháp này đã có 3 con và hiện vẫn đang trong giai đoạn ly dị vợ cũ.

Trong khi đó, nhà vô địch Úc mở rộng 2013, Victoria Azarenka đang hẹn hò với chàng ca sĩ Redfoo. Suốt Giải Mỹ mở rộng 2013, Redfoo không thể cổ vũ cho Azarenka do bận lưu diễn ở Úc. Azarenka nói: "Trận đấu là của tôi. Anh ấy đâu biết gì về vụ này" .

Redfoo đã có mặt trên khán đài trong suốt Giải Mỹ mở rộng 2012 khi cô lọt vào chung kết.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên