02/04/2016 06:03 GMT+7

Điểm tin sáng 2-4: Nữ VĐV đua thuyền chết đuối

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sarah Young, nữ VĐV chèo thuyền người Anh vừa qua đời ở tuổi 40 khi bị cuốn xuống nước tại Giải đua thuyền Clipper Round the World Yatch Race.

Sarah Young. Ảnh: BBC

Theo báo cáo, Young đã bị trượt ngã xuống biển khi đang ở trên boong thuyền và khi được cứu lên thì cô đã tắt thở vì ngạt nước. Khu vực mà Young chết đuối là ở Thái Bình Dương gần với Thanh Đảo của Trung Quốc.

"Clipper Round the World Yatch Race" là giải đua thuyền đi vòng quanh thế giới thường niên đã diễn ra suốt 20 năm qua. Tại giải năm nay đã có 2 người bị chết, trước Young là nhân viên y tế người Anh Andrew Ashman, người cũng qua đời vì nguyên nhân tương tự.

 

Djokovic vào chung kết Miami mở rộng

Rạng sáng 2-4 (giờ VN), tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã đánh bại hạt giống số 15 David Goffin (Bỉ) với tỷ số 2-0 (7-6, 6-4) ở trận bán kết đơn nam Giải quần vợt Miami mở rộng.

Đây là trận thắng thứ 29 trong tổng số 30 trận Djokovic từng thi đấu ở Miami Open, và cũng là chiến thắng thứ 15 liên tiếp của anh. Đối thủ của Djokovic ở trận chung kết sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu Nick Kyrgios – Kei Nishikori.

 

Wolfsburg cạn hy vọng vào tốp 4

Javier Hernandez ăn mừng bàn thắng. Ảnh: ESPN

Dù đã lọt vào vòng tứ kết Champions League nhưng Wolfsburg lại tiếp tục sa sút không phanh ở Giải vô địch Đức (Bundesliga) khi bị Leverkusen đè bẹp 0-3 ở trận đấu sớm vòng 28 diễn ra rạng sáng 2-4 (giờ VN).

Leverkusen chơi áp đảo toàn diện và giành được chiến thắng đậm nhờ các pha lập công của Julian Brandt (phút 27), Javier Hernandez (phút 73) và Vladlen Yurchenko (phút 87).

Trận thua này khiến Wolfsburg dậm chân ở vị trí thứ 8 với 38 điểm, kém vị trí thứ 4 của Leverkusen 7 điểm. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên