25/04/2018 19:43 GMT+7

“Thời điểm rời Arsenal không phải là quyết định của tôi”

H.LAM
H.LAM

TTO - Huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận ông bị buộc rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay chứ bản thân không có ý định ra đi.

HLV Wenger thừa nhận ông bị ép rời Arsenal. Ảnh: REUTERS

Cách đây 5 ngày (20-4), HLV Arsene Wenger bất ngờ tuyên bố rời Arsenal vào cuối mùa giải, khép lại 22 năm dẫn dắt “pháo thủ”. Thông báo ra đi của HLV Wenger đều khiến mọi người ngỡ ngàng, bởi trước đó khi Arsenal thi đấu sa sút vào cuối mùa giải trước, các cổ động viên Arsenal đã nhiều lần kêu gọi HLV Wenger từ chức, nhưng ngài “giáo sư” vẫn bất chấp để tiếp tục gắn bó với “pháo thủ”, sau đó còn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Vì thế, khi HLV Wenger tuyên bố ra đi, truyền thông Anh tiết lộ chiến lược gia người Pháp thực chất bị ép phải rời Arsenal. Và sau nhiều ngày im lặng, HLV Wenger đã lên tiếng thừa nhận “ông bị buộc phải rời Arsenal vào cuối mùa giải”.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi Europa League với Atletico Madrid vào sáng 27-4, HLV Wenger cho biết: “Thời điểm rời Arsenal không phải làm quyết định của tôi. Hiện tại, tôi vẫn làm việc như mọi khi. Tôi tập trung vào những gì tôi phải làm mỗi ngày như trước đây. Tôi sẽ tiếp tục làm việc trong tương lai nhưng tôi không cam kết bất cứ điều gì vào lúc này”.

Arsenal hiện không còn hi vọng lọt vào tốp 4 tại Premier League để được góp mặt ở đấu trường Champions League vào mùa giải tới. Tuy nhiên, “pháo thủ” vẫn còn một cơ hội khác là đoạt chức vô địch Europa League (gặp Atletico Madrid ở bán kết) - như cách Manchester United đã làm ở mùa giải trước.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên