23/04/2018 05:49 GMT+7

​Vượt mặt De Druyne, Salah xuất sắc nhất mùa giải

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngôi sao của Liverpool Mohamed Salah đã vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký như Kevin De Bruyne (Manchester City - M.C) hay Harry Kane (Tottenham) để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Salah nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất PFA. Ảnh: THE GUARDIAN

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho một mùa giải thi đấu cực kỳ xuất sắc của Salah (25 tuổi). Đến sau vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Salah đã có tổng cộng 41 lần “nổ súng” trong màu áo Liverpool ở mùa bóng năm nay.

Tính riêng tại Premier League, cầu thủ người Ai Cập đang có 31 bàn thắng cùng 9 lần kiến tạo, dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Phong độ ấn tượng của Salah giúp Liverpool có vị trí vững chắc trong tốp 3 tại Premier League và đoạt vé vào bán kết Champions League.

Về đích ở vị trí thứ hai trong cuộc bầu chọn của PFA là tiền vệ Kevin De Bruyne – người cũng có mùa giải tuyệt vời khi là linh hồn trong lối chơi tấn công đẹp mắt của đội vô địch M.C. Cầu thủ người Bỉ đã đóng góp 15 đường kiến tạo thành bàn và trực tiếp ghi 8 bàn thắng cho đến thời điểm này của mùa giải.

Harry Kane đứng thứ ba trong danh sách bầu chọn. Mùa này, Kane thường xuyên phải vật lộn với chấn thương và chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ Salah. Tuy nhiên, chân sút của Tottenham vẫn giữ vững phong độ ghi bàn với 26 lần lập công sau 34 trận tại Premier League.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mohamed Salah LIverpool