16/04/2018 17:21 GMT+7

Điểm tin tối 16-4: Monaco hoàn tiền vé trận thua thảm PSG cho CĐV

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Ban lãnh đạo CLB Monaco cho biết họ sẽ hoàn lại tiền vé trận thua đậm PSG 1-7 ở vòng 33 Giải vô địch Pháp dành cho những CĐV nhà đã lặn lội đến sân Công viên các hoàng tử.

Cũng nhờ trận thắng này, PSG đã chính thức đăng quang sớm 5 vòng đấu, biến chính Monaco trở thành nhà cựu vô địch. Dù vẫn đang giữ vị trí nhì bảng nhưng một thất bại tủi hổ như vậy khiến ban lãnh đạo Monaco cảm thấy có lỗi với những CĐV áo đỏ trắng đặt chân đến sân của PSG để cổ vũ cho đội nhà.

Cầu thủ Monaco buồn bã trong ngày PSG đăng quang. Ảnh: REUTERS

Thông báo về việc hoàn vé được đăng tải trên trang Twitter của đội bóng với nội dung: “AS Monaco quyết định sẽ hoàn trả tiền vé dành cho những CĐV của đội đã đến sân hôm nay (15-4). Khoản tiền này sẽ được phân phối vào đầu tuần sau”.

Sau trận đấu, phó chủ tịch Vadim Vasilyev cũng gửi lời xin lỗi đến các CĐV nhà. “Đây là một thất bại thảm khốc. Điều duy nhất tích cực trong ngày hôm nay (15-4) là những CĐV đã ở bên cạnh đội bóng. Chúng tôi sẽ làm hết sức để mang lại sự tự hào cho họ trong quãng thời gian tới” – hãng tin AFP dẫn lời ông.  

Elise Mertens lên hạng cao nhất sự nghiệp

Elise Mertens thăng tiến không ngừng. Ảnh: REUTERS

Tay vợt nữ người Bỉ Elise Mertens đã vươn lên hạng 17 – vị trí cao nhất trong sự nghiệp của cô khi bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới (WTA) được cập nhật chiều ngày 16-4.

Cụ thể, Mertens nhảy 3 bậc từ hạng 20 lên 17 nhờ thành tích vô địch Giải quần vợt nữ Lugano mở rộng 2018. Tay vợt 22 tuổi người Bỉ tiếp tục cho thấy sự thăng tiến đáng kể sau thành tích lọt vào bán kết Úc mở rộng 2018.

Trong khi đó, top 10 WTA hoàn toàn không có sự thay đổi nào trong tuần qua, điều tương tự cũng diễn ra ở bảng xếp hạng quần vợt đơn nam (ATP).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên