26/02/2018 07:36 GMT+7

​Brianna Đỗ mơ khoác áo đội tuyển golf VN thi đấu ở Olympic

N.K
N.K

TTO – Có mặt tại VN để trình diễn và chủ trì khóa huấn luyện ngắn cho các tay golf trẻ VN, tay golf nữ 28 tuổi gốc Việt đang thi đấu nhà nghề thế giới Brianna Đỗ bày tỏ mong muốn có một cơ hội được khoác áo tuyển golf VN thi đấu ở Olympic và mang vinh quang về cho golf VN.

Brianna Đỗ (trái) huấn luyện cho các tay golf trẻ VN. Ảnh: CHÍNH TRỊNH

Brianna Đỗ hiện là tay golf VN duy nhất thi đấu trên LPGA (hệ thống giải đấu golf nhà nghề lớn nhất dành cho nữ của Mỹ và thế giới). Năm 2011, khi đang còn là một sinh viên tại trường đại học UCLA, Brianna Đỗ đã chiến thắng tại Giải US Women’s Amateur Public Links Championship, Giải vô địch golf nữ nghiệp dư của Mỹ. Cô từng 2 lần tham dự đấu trường golf danh giá nhất thế giới - US Open 2012 và 2014, có sự tham dự của các tay golf nữ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Brianna Đỗ (phải) trong buổi giao lưu sau giải đấu trình diễn. Ảnh: CHÍNH TRỊNH.

Trở về VN thi đấu trình diễn và chủ trì khoá huấn luyện ngắn cho các tay golf trẻ VN theo lời mời của công ty QDTek VN và Hiệp hội golf VN hôm 24-2 tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm, Brianna Đỗ cùng các nhà tổ chức hi vọng sẽ phần nào thúc đẩy phong trào golf VN nữ phát triển hơn.

Chia sẻ trước các tay golf trẻ VN, Brianna nói: “Trình độ và thể lực của các tay golf nữ VN hoàn toàn không có khoảng cách với các tay golf thế giới. Do đó, nếu chăm chỉ tập luyện và thường xuyên cọ sát với môi trường chuyên nghiệp thì sẽ giúp ích các tay golf trẻ tiến lên”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brianna Đỗ sân golf