11/12/2017 05:50 GMT+7

​Messi và Suarez “nổ súng”, Barca hạ 10 người Villarreal

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 11-12 (giờ VN), hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez đã cùng nhau lập công, giúp Barca đá bại Villarreal 2-0 trên sân khách ở vòng 16 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng vào lưới Villarreal. Ảnh: REUTERS

Clip những diễn biến trận Barca thắng Villarreal 2-0. Nguồn: YOUTUBE

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 60 khi hậu vệ Daniel Raba bên phía Villarreal nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha vào bóng nguy hiểm với Sergio Busquets. Chơi hơn người, Barca đã dễ dàng triển khai thế trận và nhanh chóng tìm được bàn thắng vượt lên.

Phút 72, sau tình huống phối hợp đập nhả đẹp mắt với Messi và Paco Alcacer, Suarez nhận bóng trong vòng cấm rồi bình tĩnh vượt qua thủ môn Villarreal, dứt điểm vào lưới trống ghi bàn mở tỉ số.

Như thường lệ, Messi tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Barca. Ảnh: REUTERS

Đến phút 83, hậu vệ Villarreal bất cẩn chuyền bóng vào chân Busquets. Tiền vệ này thoải mái chọc khe cho Messi. Cầu thủ người Argentina nhận bóng rồi vượt qua hai hậu vệ Villarreal trước khi dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca.

Trước khi Raba bị thẻ đỏ, Barca đã có thế trận vô cùng khó khăn. Đội chủ nhà chơi cực hay và gần như đôi công với Barca. Nếu không có lợi thế hơn người, Barca sẽ khó có chiến thắng dễ dàng như vậy.

Đá bại Villarreal, Barca củng cố ngôi đầu bảng La Liga với 39 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Valencia 5 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Messi