25/08/2017 05:45 GMT+7

Cần công bằng hơn với các cô gái

 H.D. Tổng Hợp
H.D. Tổng Hợp

TT - Sau khi đội tuyển nữ VN đoạt HCV SEA Games 29, nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ đã gửi lời chúc mừng, đồng thời bày tỏ sự “xót xa” dành cho các cô gái đá bóng so với các đồng nghiệp nam.

Các nữ tuyển thủ VN (áo đỏ) cần được đầu tư nhiều hơn để xứng với những gì họ đã mang về cho bóng đá nước nhà. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Bạn đọc có nickname U60 viết: “Phải dựng tượng đội bóng đá nữ VN mới xứng đáng. Những anh hùng nữ thầm lặng mang lại vinh quang cho Tổ quốc”. “Xem bóng đá nữ thấy cảm kích trước tinh thần các em. Giá mà tiền thuế tui có tăng một tí để dành cho đội nữ tôi cũng cam” - bạn Thien chia sẻ.

Sau những lời chúc mừng và lòng cảm phục dành cho đội tuyển nữ, một số bạn đọc kêu gọi VFF đối xử công bằng hơn với các cầu thủ nữ. Bạn đọc Luan Hoang bình luận: “Bóng đá nữ VN mang vàng về mà ít được quan tâm hơn bóng đá nam, bóng đá nam toàn là thất vọng. Bất công cho bóng đá nữ”.

Trong khi đó, bạn đọc Lê Quốc Hùng chia sẻ: “Thường đội bóng được o bế nhiều thì không làm được gì. Còn đội ít được quan tâm thường làm nên chuyện. Liên đoàn Bóng đá VN nên coi lại vấn đề đãi ngộ giữa bóng đá nam và nữ. Đặc biệt sau SEA Games này, đội nào có thành tích thì ưu tiên cho đội đó, như vậy sẽ tạo động lực cho đội có thành tích tệ phấn đấu. Phải công bằng. Không thể cứ ủng hộ mấy người tệ hoài”.

Ngoài ra, một số bạn đọc cũng sử dụng hình ảnh chiến thắng của đội tuyển nữ để chỉ trích màn trình diễn của đội U-22 VN. Bạn đọc David Wu nhận xét: “Nên đầu tư nhiều hơn cho bóng đá nữ và các môn khác như điền kinh, TDDC, bắn súng, karate, bơi lội...”.

H.D. Tổng Hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên