25/04/2018 05:03 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-4: Panathinaikos bị cấm dự Cúp châu Âu 3 năm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã cấm CLB Panathinaikos (Hi Lạp) dự cúp châu Âu trong 3 năm tới vì nợ lương cầu thủ.

Các cầu thủ Panathinaikos sẽ không được dự Cúp châu Âu trong 3 năm tới. Ảnh: GETTY IMAGES
Các cầu thủ Panathinaikos sẽ không được dự Cúp châu Âu trong 3 năm tới. Ảnh: GETTY IMAGES

Panathinaikos là CLB lâu đời nhất của Hi Lạp với hơn 100 năm thành lập. Tháng trước, các cầu thủ Panathinaikos đã đồng loạt đình công để yêu cầu đội bóng thanh toán tiền lương chưa nhận được từ năm ngoái. Trước đó, hồi tháng 12-2017, UEFA cũng đã cảnh báo Panathinaikos sẽ bị cấm dự các cúp châu Âu nếu tiếp tục nợ lương các cầu thủ.

Tuy nhiên, do thâm hụt tài chính nghiêm trọng nên đến thời điểm hiện tại Panathinaikos vẫn tiếp tục nợ lương các cầu thủ và UEFA đã quyết định trừng phạt đội bóng này bằng án cấm dự Cúp châu Âu trong 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2018-2019.

Ngoài án cấm thi đấu 3 năm tại các Cúp châu Âu, Panathinaikos còn phải nộp phạt 100.000 euro. Ở mùa giải năm nay, Panathinaikos đang xếp thứ 8 tại Giải vô địch Hi Lạp với 35 điểm (28 trận), kém đội đầu bảng AEK Athens 31 điểm trước hai vòng đấu cuối.

Udinese sa thải HLV Oddo

HLV Massimo Oddo đã bị Udinese sa thải. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Massimo Oddo đã bị Udinese sa thải. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Udinese đã sa thải HLV Massimo Oddo (Ý) sau khi đội bóng để thua trận thứ 11 liên tiếp tại Giải vô địch Ý (Serie A) kể từ đầu tháng 2 năm nay.

Mới nhất là trận thua đội bóng yếu Crotone 1-2 trên sân nhà ở vòng 34 Serie A hôm 22-4. Trận thua này khiến Udinese rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 33 điểm và hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Ngay sau khi sa thải HLV Oddo, CLB Udinese đã bổ nhiệm cựu trung vệ tuyển Croatia, Igor Tudor làm HLV trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên