23/04/2018 05:34 GMT+7

HLV Phan Văn Tài Em thừa nhận còn non kinh nghiệm

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - HLV trưởng CLB Sài Gòn Phan Văn Tài Em thừa nhận còn non kinh nghiệm sau trận CLB Sài Gòn hòa Hà Nội 1-1 đêm 22-4 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 6 V-League 2018.

HLV Tài Em (thứ 2 từ phải) trong trận Sài Gòn hòa Hà Nội. Ảnh: NAM KHÁNH

Phát biểu sau trận đấu, Tài Em chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi trở lại SVĐ Hàng Đẫy trong vai trò HLV trưởng một CLB nên cảm giác rất vui và hồi hộp. Thật sự giành được 1 điểm trước CLB Hà Nội khiến tôi rất hài lòng. Trước đó như các bạn biết, Hà Nội giành chiến thắng rất đậm trước các đối thủ và là ứng viên vô địch của giải nên để có 1 điểm trước đội bóng này không đơn giản. Hôm nay (22-4), tôi phải khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Sài Gòn FC, họ đã giải tỏa được áp lực sau trận thắng Hoàng Anh Gia Lai trước đó”.

Tài Em cho biết trước khi nhận nhiệm vụ HLV trưởng đội bóng anh đã biết là rất khó khăn, áp lực nhưng không vì thế mà nản lòng. “Tôi còn non kinh nghiệm, phía trước đường còn dài và tôi còn nhiều việc phải làm. Sau 6 trận, CLB Sài Gòn được 5 điểm nên con đường phía trước rất khó khăn, mỗi trận với chúng tôi đều là trận chung kết cả. May mắn là cầu thủ Sài Gòn FC đoàn kết và nỗ lực vì đội bóng”, Tài Em chia sẻ.

Trong khi đó HLV trưởng CLB Hà Nội- Chu đình Nghiêm cho biết ông hài lòng về 1 điểm nhưng không hài lòng với cách thể hiện của các học trò.

HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Tôi không đồng ý với tinh thần nôn nóng, chủ quan của cả đội. Sau khi hiệp một kết thúc, tôi đã nói cả đội phải nỗ lực thì thành công mới đến, nếu mình không nỗ lực bằng người ta thì mình thua. Các bạn phải có sự khao khát chiến thắng, đừng ngại thua vì bóng đá có lúc thắng lúc thua nhưng phải tôn trọng đối thủ và thi đấu hết mình”.

HLV Chu Đình Nghiêm trong trận Hà Nội hòa Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: NAM KHÁNH

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá, Quang Hải đã chơi tốt hơn nhưng vẫn chưa thể hiện được phong độ cao nhất. “Quang Hải chưa lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất của cậu ấy, dù hôm nay cậu ấy có chơi tốt hơn. Sau VCK U-23 châu Á Quang Hải chịu sức ép lớn của người hâm mộ, tôi cũng đã động viên Quang Hải cố gắng cởi bỏ điều đó”, ông Nghiêm nói.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên