20/04/2018 05:22 GMT+7

​Djokovic bị loại ở vòng 3 Monte Carlo

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hành trình tìm lại phong độ đỉnh cao của cựu số 1 thế giới Novak Djokovic tiếp tục không suôn sẻ khi anh để thua đối thủ người Áo Dominic Thiem 1-2 (7-6, 2-6, 3-6) ở vòng 3 Giải quần vợt Monte Carlo Masters 2018.

Vẻ mặt thất vọng của Djokovic trong trận thua Thiem. Ảnh: REUTERS

Djokovic (hạt giống số 9, 30 tuổi) thắng liền 2 trận ở Monte Carlo trước Dusan Lajovic và Borna Coric để tiến vào vòng ba. Những tưởng, cựu số 1 thế giới đã tìm lại phong độ nhưng khi gặp Thiem (hạt giống số 5, 24 tuổi) – đối thủ đáng gờm đầu tiên tại giải – Djokovic đã bộc lộ nhiều vấn đề.

Tuy thắng ván một 7-6 nhưng việc phải giải quyết ván đấu trong loạt tie-break đã báo hiệu cho Djokovic những khó khăn phía trước. Thực tế là trong hai ván tiếp theo, tay vợt người Serbia không thể duy trì được sự tập trung và liên tiếp mắc sai lầm trước những pha bóng đầy tốc độ của Thiem.

Thiem ăn mừng chiến thắng trước Djokovic. Ảnh: REUTERS

Ván 2 kết thúc với chiến thắng 6-2 cho Thiem sau hai lần bẻ break của Djokovic. Sang ván ba, Djokovic hoàn toàn đuối sức trước Thiem và không thể ngăn cản đối thủ giành chiến thắng 6-3 sau khi mất hai điểm break ở bàn đấu thứ 7 và 9. Thất bại trước Thiem cho thấy, hành trình tìm lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương của Djokovic sẽ còn rất nhiều khó khăn.

Cũng vừa trở lại sau chấn thương nhưng khi được thi đấu trên sân đất nện sở trường, tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal như “cá gặp nước”. Tại vòng 3, Nadal đã thắng áp đảo tay vợt 21 tuổi người Nga Karen Khachanov 6-3, 6-2 để tiến vào tứ kết gặp Thiem.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên