15/04/2018 21:03 GMT+7

​Quảng Nam đá bại Hải Phòng tại Lạch Tray

S.H.
S.H.

TTO- Chiều 15-4, đội đương kim vô địch Quảng Nam đã có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2018 sau khi đá bại Hải Phòng 2-0 trên sân Lạch Tray ở vòng 5.

Thiago ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Ảnh: ANH PHAN

Kết quả này đã phá hỏng ngày ra mắt của cựu tuyển thủ Ngô Quang Trường (đến từ Nghệ An) – người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật Hải Phòng từ vòng 5 V-League 2018.

Trận này, HLV Trương Việt Hoàng đứng thường trực nơi đường piste nhưng chính Giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Trường mới là người thường xuyên chỉ đạo chiến thuật cho đội Hải Phòng. Thông tin nội bộ từ Hải Phòng cho hay, việc ông Trường thay Việt Hoàng để làm HLV trưởng Hải Phòng chỉ còn là vấn đề thời gian khi đội bóng đất cảng khởi đầu mùa bóng năm nay không được tốt.

Trở lại V-League 2018 sau chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm cho thấy anh vẫn duy trì được phong độ cao. Trong chục phút đầu tiên, Đặng Văn Lâm đã cứu cho Hải Phòng hai bàn thua trông thấy, nhưng đến pha dứt điểm thứ ba của Quảng Nam thì Văn Lâm đành bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Phút 20, Văn Lâm tung người phá được cú đánh đầu cực mạnh của Đại Dương, bóng dựng cây nêu ngay trước cầu môn nhưng không hậu vệ nào của Hải Phòng kịp truy cản cú đánh đầu tiếp theo của trung vệ Thiago. 1-0 cho đội khách Quảng Nam.

HLV Trương Việt Hoàng (phải) đứng trên đường piste tối 15-4 nhưng giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Trường (thứ hai từ trái sang) mới là người chỉ đạo chiến thuật của đội Hải Phòng. Ảnh: ANH PHAN
HLV Trương Việt Hoàng (phải) đứng trên đường piste tối 15-4 nhưng Giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Trường (thứ hai từ trái sang) mới là người chỉ đạo chiến thuật của đội Hải Phòng. Ảnh: ANH PHAN

Phấn khích sau bàn thắng vào lưới đội chủ nhà, trên đường chạy về phía khu vực kỹ thuật của Quảng Nam, trung vệ Thiago đã bị ném chai nước từ khán đài A xuống, may thay chai nước đã không trúng vào người của Thiago.

13 phút sau khi hiệp nhì diễn ra, Hải Phòng mãi mê dâng cao tấn công hòng san bằng khoảng cách thì lưới của họ lại rung lên lần nữa. Phát hiện ra hậu vệ Hải Phòng bỏ trống Thanh Trung nơi cánh phải, Đình Thắng tỉa bóng nhanh xuống góc này cho Thanh Trung tung cú sút hiểm hóc vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0 cho Quảng Nam.

Thần may mắn đã ngoảnh mặt với Hải Phòng trong hiệp nhì khi xà ngang rồi cột dọc đã cứu cho Quảng Nam hai bàn thua trông thấy sau hai pha dứt điểm của Fagan và Stevens khi thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam) đứng chôn chân tại chỗ. Đây là trận thua thứ nhì liên tiếp trên sân Lạch Tray của Hải Phòng (trận trước thua XSKT Cần Thơ 0-1), đẩy đội bóng này rớt xuống vị trí áp chót bảng tổng sắp khi mới có 4 điểm sau 5 vòng đấu.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League Hải Phòng