14/04/2018 19:14 GMT+7

​Hà Nội đè bẹp Đà Nẵng tại Hòa Xuân

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO- Nhà cựu vô địch Hà Nội tiếp tục khẳng định sức mạnh ở V-League 2018 khi có chiến thắng đầy thuyết phục 4-0 ngay trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 5 chiều 14-4.

Tiền đạo Oseni trở thành cầu thủ đầu tiên lập được hat- trick mùa này. Ảnh: THẮNG LÊ

Clip trận Hà Nội thắng SHB Đà Nẵng 4-0. Nguồn: VPF

Năm phút trước lúc hiệp một khép lại, sự vượt trội về thế trận của CLB Hà Nội được cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số của Oseni. Từ cánh trái, Thành Lương tạt bóng bổng vào trước vòng cấm địa, hai hậu vệ SHB Đà Nẵng cùng nhảy lên đón hụt bóng mở ra cơ hội cho Oseni tung cú sút chéo góc tung lưới thủ môn Văn Hưng.

Sau bàn thua, HV Nguyễn Minh Phương đã chơi canh bạc “được ăn cả ngã về không” khi rút trung vệ Christian rời sân thay bằng Văn Thắng. Đồng thời tung tiền đạo Đỗ Merlo thay cho tiền vệ Thanh Hải.

Tuy nhiên, khi việc thay đổi nhân sự của chủ nhà chưa mang lại hiệu quả thì lưới của họ lại rung lên. Phút 69, Oseni đánh đầu cận thành nhân đôi khoảng cách biệt lên 2-0.

Hàng thủ SHB Đà Nẵng (áo cam) bộc lộ quá nhiều sơ hở trước Hà Nội. Ảnh: THẮNG LÊ

Chục phút sau đó, tiền đạo lợi hại này có cú solo ngoạn mục rồi tung cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm địa nâng tỉ số lên 3-0, hoàn thành cú hat- trick của mình trong trận này. Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên tại V-League 2018 và giúp Oseni vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 8 bàn thắng sau 5 vòng đấu.

Nỗi buồn của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương chưa dừng lại ở đó khi Hồ Minh Dĩ có cú đá vô lê cận thành ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Nội.

Nam Định vẫn chưa biết thắng

Các cầu thủ TP.HCM ăn mừng bàn thắng vào lưới Nam Định. Ảnh: NAM KHÁNH

Tân binh V-League 2018 Nam Định vẫn chưa thể tìm được chiến thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên khi tiếp tục để thua TP.HCM 1-3 trên sân nhà Thiên Trường.

Dàn cầu thủ có chất lượng nhỉnh hơn giúp TP.HCM chơi lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút 15 nhờ công của Công Hiển sau cú đệm bóng cận thành chuẩn xác.

Tỉ số được nâng lên 2-0 cho TP.HCM ở phút 63. Người ghi bàn cho đội khách là Quang Nam sau cú ra chân rất nhanh trong vòng cấm dù bị kẹp giữa hai cầu thủ Nam Định.

Một pha bóng trong trận Nam Đinh (áo vàng) thua TP.HCM 1-3. Ảnh: NAM KHÁNH

Ba phút sau, Sỹ Minh thắp lên hi vọng có điểm cho Nam Định khi thực hiện quả đá phạt hàng rào đẹp mắt, rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Tuy nhiên, mọi hy vọng của đội chủ nhà nhanh chóng bị dập tắt khi TP.HCM tìm được bàn thắng ở phút 73.

Bi kịch cho Nam Định, bàn thua của đội nhà lại đến từ pha đốt lưới nhà của Hữu Định. Thua TP.HCM 1-3, Nam Định vẫn chưa tìm được chiến thắng nào sau năm vòng đấu đầu tiên và tiếp tục xếp chót bảng với 1 điểm.

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CLB Hà Nội VLeague