04/04/2018 15:58 GMT+7

​Trọng tài Dương Ngọc Tân chưa thể ra viện

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - Ngày 4-4, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân vẫn đang được điều trị tích cực tại Khoa cấp cứu A9- Bệnh viện Bạch Mai.

Các trọng tài thi kiểm tra thể lực. Ảnh minh họa. Tác giả ảnh: THẮNG LÊ

Anh Tân đang phải tiến hành lọc máu để điều trị bệnh thận mới được phát hiện sau khi anh bị ngất xỉu chiều 2-4 khi kết thúc bài kiểm tra thể lực.

Chị Nguyễn Thị Thanh Nga  - vợ anh Tân cho biết đến thời điểm này anh Tân vẫn đang được ăn qua đường ống. Hiện chị Nga túc trực ở trong viện để chăm sóc anh và có thêm sự trợ giúp của ban điều hành trọng tài VFF. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Trung- phó phòng điều hành trọng tài VFF cho biết: “Ngay cả anh Tân cũng không biết mình bị bệnh thận cho đến khi nhập viện tối 2-4. Anh Tân trước đây học Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sau đó về làm việc tại sở VH-TT&DL Yên Bái. Gần 10 năm làm trợ lý trọng tài Giải hạng nhất, anh Tân luôn hoàn thành tốt công việc và nổi tiếng là rất khỏe, nặng hơn 70kg. Thế nhưng bệnh tật thì đến bất kỳ lúc nào nhất là khi tuổi càng cao nên khó mà tránh được. Tôi hy vọng anh Tân sớm hồi phục để trở lại công việc”.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã đưa tin, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân bị ngất xỉu sau khi hoàn thành bài kiểm tra thể lực cho các trọng tài, trợ lý trọng tài Giải hạng nhất quốc gia 2018 chiều 2-4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Sau đó, anh Tân được đưa vào viện cấp cứu và xác định bị bệnh thận phải tiến hành lọc máu. 

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên