19/03/2018 07:18 GMT+7

Bầu Đức được đề cử nhưng không có tên

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Phó chủ tịch phụ trách tài chính LĐBĐ VN (VFF) Đoàn Nguyên Đức cho biết ông được CLB futsal Kim Toàn Đà Nẵng đề cử là ứng viên cho chức phó chủ tịch phụ trách tài chính nhiệm kỳ mới (2018-2020), nhưng rốt cuộc lại không có tên.

Bầu Đức (trái) và chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Ảnh: NAM KHÁNH
Bầu Đức (trái) và chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Ảnh: NAM KHÁNH

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 18-3, chủ tịch CLB futsal Kim Toàn Đà Nẵng Ngô Văn Hỷ cho biết trong sáng 19-3 ông sẽ gửi công văn cho VFF thắc mắc về việc mình có đề cử ông Đoàn Nguyên Đức là ứng viên chức danh phó chủ tịch phụ trách tài chính, nhưng ông Đức không có tên trong danh sách.

Ông Ngô Văn Hỷ nói: “Trưa 18-3, tôi đã nhắn tin cho anh Lê Hùng Dũng - trưởng tiểu ban nhân sự đồng thời là chủ tịch VFF - thắc mắc về việc này và được anh trả lời sẽ cho kiểm tra lại rồi thông báo sau. Nhưng tôi không thể chờ được. Trong sáng 19-3, tôi sẽ chính thức gửi công văn cho VFF để làm rõ chuyện này. Tôi nghĩ VFF phải tôn trọng ý kiến các thành viên”.

Về phần mình, ông Đoàn Nguyên Đức cũng không giấu được bức xúc và cho rằng có sự sắp đặt sẵn. Ông nói: “Tại Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 12 ở Hà Nội hôm 16-3, tôi đã khá bất ngờ khi mình không có tên trong danh sách ứng viên cho bất kỳ chức danh nào ở VFF nhiệm kỳ mới. Tôi có hỏi tiểu ban nhân sự, sau đó được họ cho biết có sự nhầm lẫn khi tôi được CLB Hoàng Anh Gia Lai đề cử cho chức danh ủy viên ban chấp hành và họ đưa tôi vào danh sách này. Nhưng tôi cũng không tin là có chuyện đó, bởi tôi nghe thông tin có vài CLB đề cử tôi cho chức danh phó chủ tịch phụ trách tài chính. Nhưng điều làm tôi bất ngờ hơn cả là chức danh này chỉ có ứng viên duy nhất là anh Trần Anh Tú, trong khi các chức danh khác đều có 4-5 người được đề cử”.

Ông Đức cũng cho biết mình đã muốn rút khỏi VFF nên không quan trọng chuyện mình có được đề cử vào danh sách các ứng viên hay không. Tuy nhiên, ông muốn lên tiếng về chuyện bất bình thường này.

Trả lời về vấn đề này, ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch VFF, cho biết sẽ cho kiểm tra lại và có câu trả lời vào hôm nay (19-3).

5 ứng viên “đua” vào ghế phụ trách truyền thông

Trong khi vị trí phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF chỉ có 1 ứng viên thì ghế phó chủ tịch phụ trách truyền thông lại có đến 5 người. Ngoài phó chủ tịch đương nhiệm Nguyễn Xuân Gụ, 4 tên tuổi còn lại là ông Cao Văn Chóng (nguyên tổng giám đốc VPF), ông Lê Thành Trung (phó tổng giám đốc HDBank), ông Nguyễn Văn Phú (tổng biên tập báo Bóng Đá) và ông Nguyễn Lân Trung (nguyên phó chủ tịch phụ trách truyền thông khóa VI).

Ông Trần Anh Tú hiện đang là chủ tịch HĐQT VPF, tổng giám đốc VPF, trưởng Ban điều hành V-League, ủy viên thường trực VFF, trưởng Ban futsal, chủ tịch LĐBĐ TP.HCM, chủ tịch CLB Thái Sơn Nam, chủ tịch CLB bóng rổ Hochiminh City Wings.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: vff bầu Đức