17/03/2018 16:32 GMT+7

​Sân Lạch Tray “bình yên” trước giờ khởi tranh trận Hải Phòng- HAGL

KHƯƠNG .XUÂN
KHƯƠNG .XUÂN

TTO - 15g30 Ban tổ chức (BTC) sân Lạch Tray, Hải Phòng đã mở cửa cho các CĐV đến sân theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng và CLB HAGL. Mặc dù rất đông CĐV đã có mặt trong và ngoài khu vực SVĐ nhưng không khí trong và ngoài SVĐ khá trật tự.

Lực lượng chức năng kiểm soát vé vào sân. Ảnh: NAM KHÁNH

Clip sân Lạch Tray chật kín khán giả. Thực hiện: K.X

Chỉ 30 phút sau khi mở cửa,  toàn bộ khu vực khán đài A sân Lạch Tray đã đầy ắp khán giả. Bên ngoài các cửa kiểm soát vé ở khán đài A, B rất đông CĐV đã xếp hàng để vào sân. Tuy nhiên gần như không có tình trạng chen lấn, xô đẩy. Pháo sáng cũng không thấy xuất hiện la liệt bên ngoài SVĐ như những trận đấu trước đây của CLB Hải Phòng.

Theo BTC trận đấu, hàng ngàn chiến sĩ công an đến từ nhiều lực lượng: cảnh sát giao thông, công an... đã được Công an TP Hải Phòng tăng cường để đảm bảo an ninh cho trận đấu. Với việc kiểm soát gắt gao ở các khu vực cửa ra vào sân, BTC hy vọng có thể loại bỏ hoàn toàn pháo sáng trong trận đấu này. Nhiều CĐV đã được lực lượng an ninh ở các cổng kiểm soát vé yêu cầu kiểm tra người, đề phòng có CĐV cố tình mang pháo sáng vào trong SVĐ.

Phía bên ngoài cổng SVĐ trên đường Lạch Tray, lúc 16g các phe vé đã kê bàn bán vé công khai như vé của BTC. Vé vào xem trận đấu có mệnh giá 40.000 đồng và 60.000 đồng/ vé giờ được các phe vé bán với mệnh giá từ 100.000- 130.000 đồng/vé.

Theo đại diện BTC, đội khách HAGL có khoảng 150 CĐV đến sân Lạch Tray cổ vũ đội bóng. Gia đình một số tuyển thủ U-23 VN như nhà tiền vệ Lương Xuân Trường cũng có mặt tại SVĐ Lạch Tray để theo dõi trận đấu.

KHƯƠNG .XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên