17/03/2018 05:20 GMT+7

“M.C không mong gặp Liverpool”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League vào tối 16-3 (giờ VN), Giám đốc điều hành của Manchester City (M.C), ông Txiki Begiristain thừa nhận đội bóng của ông không hề muốn chạm trán với Liverpool ở đấu trường này.

Giám đốc điều hành M.C, Txiki Begiristain (trái) tại lễ bốc thăm Champions League. Ảnh: GETTY IMAGES

Liverpool là đội bóng duy nhất đã đánh bại được M.C tại Premier League mùa bóng năm nay với chiến thắng 4-3 trên sân Anfield hồi giữa tháng 1 vừa qua. Vì thế, khi lá thăm đưa M.C chạm trán với Liverpool ở vòng tứ kết Champions League, Giám đốc điều hành Txiki Begiristain tỏ ra rất thất vọng.

Hãng tin BBC trích lời ông Txiki Begiristain: “Dù thích đi du lịch và đi đến một quốc gia khác ở Champions League nhưng chúng tôi lại không được như ý. Liverpool là một đội bóng rất khó chịu. Họ có nhiều cầu thủ giỏi và hiểu rất rõ chúng tôi. Chúng tôi biết rõ sức mạnh của Liverpool bởi họ đã từng đánh bại chúng tôi. Đây là một thử thách rất khó khăn với Manchester City”.

Ông Txiki Begiristain cũng nhắc nhở thầy trò HLV Pep Guardiola phải tập trung tối đa và tránh mắc sai lầm trong hai cuộc đối đầu với Liverpool sắp tới. “Manchester City và Liverpool là một cặp đấu tuyệt vời và hấp dẫn nhất vòng tứ kết. Manchester City đang chơi rất tốt từ đầu giải. Tuy nhiên, đấu trường Chasmpions League rất khắc nghiệt. Nếu muốn đi tiếp, các cầu thủ phải tránh những sai lầm và thi đấu gần như hoàn hảo trong cả hai cuộc đối đầu với Liverpool”.

HLV Jurgen Klopp (trái) sẽ lại có dịp đối đầu với HLV Pep Guardiola. Ảnh: AP

Ở chiều ngược lại, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận Liverpool đã không gặp may khi sớm phải chạm trán với M.C. HLV Klopp chia sẻ sau lễ bốc thăm: “Manchester City là một đối thủ rất khó khăn. Tuy nhiên, khi đã vào vòng đấu này, bạn phải sẵn sàng đối đầu với mọi đội bóng. Đây sẽ là cơ hội để Liverpool chứng tỏ sức mạnh của mình”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên