17/03/2018 05:23 GMT+7

​Dự đoán Premier League và FA Cup: M.U gượng dậy

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và tứ kết FA Cup diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Tottenham và Manchester United (M.U) sau khi bị loại khỏi Champions League sẽ gượng dậy mạnh mẽ.

M.U sẽ đứng dậy sau thất bại trước Sevilla? Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson cũng dự đoán, Liverpool sẽ đá bại Watford để củng cố vững chắc vị trí thứ ba ở Premier League. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục chìm sâu vào khó khăn khi bị Leicester loại khỏi Cúp FA.

Thứ bảy (ngày 17-3):

Swansea - Tottenham (FA Cup, 19h15):

 

Tiền đạo Harry Kane sẽ ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương nhưng tôi nghĩ Tottenham vẫn ổn khi không có anh ấy. Điều đó đã được thể hiện trong trận thắng Bournemouth ở vòng 30 Premier League.

Một phần là bởi phong độ tuyệt vời của tiền đạo Son Heung-min. Cầu thủ người Hàn Quốc cùng Kane, Dele Alli và Christian Eriksen tạo thành bộ tứ tấn công lợi hại bên phía Tottenham.

Ở vòng trước, Swansea đã có trận hòa tuyệt vời trong thế 10 chống 11 trước Huddersfield. Họ đã chơi phòng ngự rất hay khi bị mất người và giành lấy một điểm quý giá.

Tôi nghĩ, Swansea sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Tottenham nhưng thầy trò HLV Mauricio Pochettino vẫn là những người đi tiếp.

Dự đoán: 1-2 (Tottenham thắng trong hiệp phụ)

Chủ nhật (ngày 18-3):

Liverpool - Watford (Premier League, 0h30):

 

Liverpool và Watford đã hòa nhau 3-3 ở ngày khai mạc Premier League mùa này. Tôi không nghĩ kết quả đó sẽ lặp lại trong cuộc chạm trán vào thứ bảy (giờ Anh).

Liverpool đáng lẽ đã giành chiến thắng ở trận lượt đi nhưng các học trò HLV Jurgen Klopp chỉ có thể ra về với 1 điểm do sai lầm của hàng phòng ngự.

The Kop gặp phải vấn đề tương tự trong trận thua M.U vào thứ bảy tuần trước. Trung vệ Dejan Lovren hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong 2 bàn thua của Liverpool.

Cách chơi của hàng phòng ngự Liverpool vẫn chưa mang đến sự an tâm nhưng các cầu thủ trên hàng công của họ rất nguy hiểm. Tôi tin rằng, Liverpool sẽ giành chiến thắng trận này và củng cố vững chắc vị trí thứ ba.

Dự đoán: 2-0

M.U - Brighton (Cúp FA, 2h45):

 

M.U đang có phong độ tốt trong vài tuần trở lại đây nhưng họ bất ngờ thi đấu dưới sức và để thua Sevilla ở Champions League.

Thật khó tin là M.U đã bị loại, nhất là khi chứng kiến họ đá bại Chelsea, Crystal Palace lẫn Liverpool. Sẽ rất thú vị để xem các cầu thủ M.U phản ứng ra sao sau thất bại ở Champions League.

Ở vòng trước, Brighton đã để Everton lật ngược tình thế một cách quá dễ dàng nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Nếu muốn giành chiến thắng, M.U phải tìm ra những lỗ hỏng của hàng phòng ngự Brighton.

Dự đoán: 2-0

Leicester - Chelsea (FA Cup, 23h30):

 

Giống như Tottenham và M.U, Chelsea đã bị loại khỏi Champions League. Cúp FA chính là hy vọng cuối cùng của họ để cứu vãn một mùa bóng thất bại.

Điều gây khó khăn cho dự đoán của tôi lúc này là Chelsea sẽ chơi với phong độ như thế nào bởi họ thi đấu quá thất thường.

Leicester có lợi thế sân nhà và tôi có cảm giác họ sẽ đá bại Chelsea. Chúng ta đều biết tâm trạng của đội khách đang khá nặng nề. Nếu họ không thể sớm thoát ra, tôi nghĩ Chelsea sẽ tiếp tục có 1 ngày tồi tệ nữa.

Dự đoán: 2-1.

Mark Lawreson dự đoán các trận đấu khác: Wigan - Southampton: 0-2, Bournemouth - West Brom: 2-1, Huddersfield - Crystal Palace: 1-1, Stoke - Everton: 1-1.

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: FA Cup Premier League