16/03/2018 19:45 GMT+7

HLV Trần Minh Chiến mong CĐV Bình Dương đến sân cổ vũ  đội nhà

N.K
N.K

TTO – Phát biểu sau trận thắng tân binh Nam Định 2-1 trên sân Gò Đậu trong trận đấu sớm ở vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào chiều 16-3, HLV trường  Trần Minh Chiến mong muốn khán giả Bình Dương hãy đi cổ vũ cho đội trong thời gian tới.

Hội CĐV chính thức của B.Bình Dương ngồi lèo tèo ở khán đài B chiều 16-3. Ảnh: N.K

Thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ Nam Định như được thi đấu trên sân nhà khi có khoảng 1.000 CĐV đến sân cổ vũ và nhuộm vàng một góc sân. Trong khi đó, chủ nhà B.Bình Dương chỉ có khoảng vài trăm CĐV ngồi rải rác ở khán đài B và A.

Ngay như Hội CĐV chính thức Bình Dương mặc áo đỏ ngồi ở khán đài B cũng cổ vũ không nhiệt bằng các CĐV Nam Định vốn hò hét gần như cả trận. Đặc biệt là trong khoảng 10 phút cuối, khi đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ tấn công dồn dập làm khung thành thủ môn Tấn Trường phải chao đảo. Tiếc là trong một chiều thiếu may mắn, các cầu thủ Nam Định đã không thể có được bàn gỡ 2-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận chính lực lượng CĐV Nam Định ở phía Nam đi cổ vũ đông đảo như thế đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn đội thi đấu tốt ở dưới sân. Ông Sỹ nói: “Tiếc là chúng tôi nhập cuộc không tốt trong hiệp một và để bị thủng lưới. Sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn và tiếc là bàn thắng không đến để dành tặng cho các CĐV Nam Định ở phía Nam đến sân cổ vũ”.

Đông đảo CĐV Nam Định ủng hộ cho đội nhà trên sân Gò Đậu. Ảnh: N.K

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông: Ông có buồn không khi B.Bình Dương thi đấu trên sân nhà nhưng lại không có nhiều CĐV đến sân cổ vũ?, HLV Trần  Minh Chiến chỉ nói: “Với mục tiêu trẻ hóa, thành tích của CLB B.Bình Dương trong hai năm qua không được tốt. Có lẽ điều đó đã khiến khán giả Bình Dương không còn mặn mà đến sân. Tôi chỉ mới nắm đội ở mùa giải năm nay và sẽ cố gắng đưa đội giành kết quả tốt để thay đổi điều đó. Tôi hi vọng khán giả Bình Dương sẽ đến sân ủng hộ đội nhà trong những trận đấu tới để chứng kiến sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên