13/03/2018 19:14 GMT+7

Điểm tin tối 13-3: Hà Nội tái ngộ Đồng Tháp ở CK U-19 quốc gia

T.VĨ - NHẬT LINH
T.VĨ - NHẬT LINH

TTO - Chiều 13-3, Hà Nội và Đồng Tháp đã lần lượt đá bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Viettel ở 2 trận bán kết để ghi tên vào trận chung kết Giải U-19 quốc gia đang diễn ra ở Huế.

Niềm vui của các cầu thủ U-19 Hà Nội sau khi giành chiến thắng trước SLNA. Ảnh: KHẢ HÒA

Ở trận bán kết đầu tiên, Hà Nội đã đá bại SLNA 4-2 trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu.

Trong 90 phút thi đấu chính thức, Hà Nội là đội có được bàn thắng mở tỉ số trước nhờ công của Nguyễn Hồng Sơn ở phút 52 từ chấm 11m. Đến phút 67, U-19 SLNA bất ngờ có bàn gỡ hòa sau tình huống bắt bóng lỗi của thủ môn Dương Tùng Lâm bên phía U-19 Hà Nội.

Đối thủ của U-19 Hà Nội trong trận chung kết diễn ra vào lúc 16h chiều 15-3 là Đồng Tháp  - đội đã đá bại U-19 Viettel 2-0 ở trận bán kết thứ hai.

Đây là màn tái ngộ đầy thú vị giữa U-19 Hà Nội và Đồng Tháp bởi 2 đội từng cùng nằm chung bảng A và hòa nhau 2-2 ở lượt trận thứ 2 diễn ra ngày 8-3.

Hrubesch dẫn dắt tuyển nữ Đức

Cựu tuyển thủ Horst Hrubesch (nam) đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời tuyển nữ Đức thay cho HLV Steffi Jones bị sa thải sau thành tích yếu kém trong thời gian gần đây.

HLV Horst Hrubesch. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Horst Hrubesch. Ảnh: GETTY IMAGES

Horst Hrubesch, 66 tuổi, từng cùng tuyển Đức vô địch Euro năm 1980 và giành ngôi á quân thế giới vào năm 1982. Sau khi giải nghệ (1986), Hrubesch đã dẫn dắt rất nhiều CLB và gần nhất là dẫn dắt đội U-21 Đức giành chức vô địch châu Âu năm 2009 và HCB Olympic Rio 2016.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển nữ Đức, HLV Hrubesch cho biết: “Tôi rất vui khi được dẫn dắt tuyển nữ Đức. Tôi đã theo dõi bóng đá nữ trong nhiều năm và rất ấn tượng với những gì họ đã thể hiện. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để sớm vực dậy tuyển nữ Đức”.

HLV Mourinho “bật đèn xanh” cho Darmian ra đi

Darmian được HLV Mourinho
Darmian được HLV Mourinho "bật đèn xanh" cho rời M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ người Ý, Matteo Darmian đã được HLV Jose Mourinho cho phép rời Manchester United (M.U) vào cuối mùa giải năm nay.

Matteo Darmian, 28 tuổi, gia nhập M.U vào tháng 7-2015 dưới thời HLV Louis van Gaal. Sau khi HLV Van Gaal ra đi (hè 2017), Darmian cũng không còn được trọng dụng tại sân Old Trafford và hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của HLV Mourinho ở vai trò hậu vệ cánh sau: Antonio Valencia, Ashley Young, Daley Blind và Luke Shaw.

T.VĨ - NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên