10/03/2018 19:24 GMT+7

​Sân Pleiku suýt “vỡ” trong ngày khai mạc V-League 2018

N.KHÔI
N.KHÔI

TTO - Chiều 10-3, sân Pleiku đã suýt “vỡ” trong ngày khai mạc V-League 2018 khi đông đảo người hâm mộ đến sân theo dõi và ủng hộ đội nhà trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và B.Bình Dương.

Đông đảo khán giả có mặt trên sân Pleiku trong trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương chiều 10-3. Ảnh: QUANG NGUYỄN

Sau gần 1.000 vé mùa bán hết chỉ trong vòng 3 ngày mở bán và thu được hơn 700 triệu đồng, CLB HAGL với nhiều tuyển thủ U-23 VN trong đội hình lại tiếp tục tạo nên cơn sốt khán giả khi vé lẻ xem trận tiếp CLB B.Bình Dương đã được bán sạch chỉ sau vài tiếng bán ra vào sáng sớm ngày 10-3.

Trước nhu cầu lớn của người hâm mộ như thế, giá vé chợ đen đã được giới phe vé đẩy lên cao hơn gấp đôi so với giá gốc (thấp nhất 20 ngàn và cao nhất 80 ngàn) nhưng vẫn có nhiều người mua. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi sân Pleilku đã đông kín khán giả khi trận đấu bắt đầu. Không có chỗ ngồi, nhiều khán giả đã chọn ngồi bệt xuống cả lối đi gần sát lan khán đài gần sân, hai chân thòng luôn xuống dưới để theo dõi trận đấu cho thoải mái.

Ở trận đấu này, đội hình xuất phát của CLB HAGL có 5 tuyển thủ vừa cùng U-23 VN giành ngôi á quân lịch sử tại VCK U-23 châu Á 2018 là Xuân Trường (đội trưởng), Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy và Văn Toàn. Tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh cũng có mặt sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Do tiền đạo Rimario Gordon (Jamaica) vẫn chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) nên HAGL chỉ chơi với một ngoại binh duy nhất là trung vệ Kim Jinseo (Hàn Quốc). Trong khi đó, B.Bình Dương chơi với ba ngoại binh (một nhập tịch) là tiền đạo Romario Kortzong (Hà Lan), trung vệ Tanidis Alexandros (Hy Lạp) và tiền vệ Đinh Hoàng Max.

Một pha bóng trong trận Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) hòa Bình Dương 0-0. Ảnh: QUANG NGUYỄN

Trong hiệp một, HAGL nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất của đội chủ nhà chính là pha chuyền bóng như đặt của Xuân Trường cho Văn Sơn trong vòng cấm ở phút thứ 10. Tiếc là Văn Sơn đã té ngã khi tranh chấp với hậu vệ B.Bình Dương. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến cũng có vài tình huống tấn công đáng chú ý và suýt có bàn thắng ở phút 42 nếu như “Vua phá lưới V-League 2017” Nguyễn Anh Đức không sút chéo góc ra ngoài đầy khó tin trong tình huống đối mặt với thủ môn Văn Trường.

Phút 53, Anh Đức ghi bàn nhưng không được công nhận do cố tình chơi bóng bằng tay trước khi đưa bóng vào lưới HAGL từ pha đá phạt góc của Đinh Hoàng Max và phải nhận thẻ vàng. HAGL chỉ chơi tấn công tốt hơn từ phút 65 trở đi khi Minh Vương vào sân thay Hồng Duy. Đặc biệt là những phút gần cuối trận, HAGL tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng hết Công Phượng, Ngọc Quang và Minh Vương đều không tận dụng thành công cơ hội có được. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm không thắng được thủ môn Tấn Trường của tiền vệ Minh Vương từ cự ly gần ở phút bù giờ.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên