10/03/2018 05:00 GMT+7

​Dự đoán vòng 30 Premier League: M.U và Liverpool chia điểm

HOÀI DƯ (lược dịch BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận cầu tâm điểm giữa Manchester United (M.U) gặp Liverpool trên sân Old Trafford sẽ khép lại với tỉ số hòa 1-1.

M.U (áo trắng) và Liverpool sẽ chia điểm? Ảnh: REUTERS

Cựu cầu thủ Lawrenson còn dự đoán, Chelsea cùng Arsenal sẽ trở lại mạch thắng tại Premier League. Trong khi đó, Manchester City (M.C) và Tottenham dễ dàng bỏ túi 3 điểm ở vòng này.

Thứ bảy (ngày 10-3):

M.U - Liverpool (19h30):

 

Sự tự tin của các cầu thủ M.U đang dâng lên rất cao sau hai cuộc lội ngược dòng liên tiếp trước Chelsea và Crystal Palace tại Premier League.

Trong khi đó, Liverpool đang có phong độ rất tốt khi giành đến 13 điểm trong 5 trận gần nhất. Tôi nghĩ, trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-1. Kết quả này sẽ không khiến vị trí trong tốp 4 của M.U và Liverpool bị đe dọa bởi khoảng cách của họ với đội xếp thứ 5 Chelsea là khá lớn.

Dự đoán: 1-1

Chủ nhật (ngày 11-3)

Chelsea - Crystal Palace (0h30):

 

Crystal Palace đã đón nhận ba thất bại liên tiếp tại Premier League. Đó cũng là khoảng thời gian họ vắng Wilfried Zaha vì chấn thương đầu gối.

Tôi không nghĩ, Crystal Palace nhất thiết phải phụ thuộc vào Zaha. Họ có vẻ rất ổn khi ghi 2 bàn thắng dẫn trước M.U ở vòng 29. Nhưng thật sự rất đáng lo cho Crystal Palace khi họ không thể giữ vững chiến thắng và bị thua ngược một cách đáng tiếc.

Chelsea đang có một tuần tồi tệ khi thua liên tiếp M.U và M.C nhưng tôi hi vọng họ sẽ gượng dậy khi trở lại sân Stamford Bridge. Gặp Crystal Palace, chắc chắn Chelsea sẽ không lặp lại chiến thuật họ đã dùng khi đối đầu với M.C.

Tôi không hiểu vì sao HLV Antonio Conte lại yêu cầu các cầu thủ Chelsea chơi phòng ngự tiêu cực và hoàn toàn chịu trận trước sức tấn công của M.C.

Dự đoán: 2-0

Arsenal - Watford (20h30)

 

Watford đã đá bại Arsenal trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng tại Emirates mọi thứ sẽ rất khác biệt. Phong độ sân nhà và sân khách của Arsenal có sự chênh lệch lớn.

Tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng, nhất là sau khi tinh thần của họ vừa dâng cao sau chiến thắng trước AC Milan ở Europa League.

Dự đoán: 3-0

Bournemouth - Tottenham (23h):

 

Tottenham có quyền nghĩ về một chút bất công khi họ bị Juventus loại khỏi Champions League dù là đội chơi hay hơn.

Đối mặt với Bournemouth là cơ hội để Tottenham trút cơn giận dữ để giải tỏa cảm giác bất công đó. Bournemouth rõ ràng đang có chút sợ hãi sau ba trận không biết mùi chiến thắng.

Dự đoán: 0-2

Thứ ba (13-3):

Stoke – M.C (3h)

 

Điểm yếu của Stoke vẫn chưa được cải thiện. Họ thiếu sự đe dọa về khung thành đối phương để ghi bàn và một lần nữa phải chia điểm ở vòng trước.

Tôi nghĩ Stoke sẽ rất vui nếu giành 1 điểm trước M.C – đội đã thắng đậm họ 7-2 vào tháng 10 tại Etihad. Nhưng theo tôi, điều đó sẽ không xảy ra.

Dự đoán: 0-2

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Everton - Brighton: 2-0, Huddersfield - Swansea: 1-1, Newcastle -Southampton: 2-1, West Brom - Leicester: 0-2, West Ham - Burnley: 1-1.

HOÀI DƯ (lược dịch BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên