28/02/2018 08:43 GMT+7

SLNA đấu “tuyển Malaysia thu nhỏ”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Dù được thi đấu tại sân nhà Vinh nhưng Sông Lam Nghệ An (SLNA) bị đánh giá ở “cửa dưới” trong cuộc đối đầu với đương kim vô địch Malaysia Johor Darul Ta'zim ở lượt trận thứ 2 bảng H AFC Cup 2018 lúc 15h30 hôm nay (28-2, Fox Sports THTT).

Safiq Rahim - một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Johor Darul Ta'zim. Ảnh: FOX Sports

Đội khách Johor Darul Ta'zim sở hữu dàn cầu thủ có đẳng cấp vượt trội so với SLNA. Họ chính là “đội tuyển Malaysia thu nhỏ” với ít nhất 11 cầu thủ đã và đang khoác áo tuyển Malaysia. Trong đó, rất nhiều tuyển thủ đã quen mặt với người hâm mộ VN như ngôi sao trẻ chơi rất hay tại Giải U-23 châu Á 2018 Safawi Rasid, đội trưởng Safiq Rahim, tiền vệ Kunanlan Subramaniam hay hậu vệ Fadhli Shas...

Nhờ đội hình “khủng” như vậy, không quá bất ngờ khi Johor Darul Ta'zim thống trị bóng đá Malaysia với 4 lần vô địch quốc gia liên tiếp từ năm 2014 đến nay. Tại AFC Cup, Johor Darul Ta'zim từng làm “nở mày nở mặt” bóng đá Đông Nam Á với chức vô địch vào năm 2015.

Chỗ dựa lớn nhất của SLNA ở trận này chính là lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn đang dâng cao sau chiến thắng 2-0 trước Tampines Rovers FC ở lượt trận đầu tiên. Được biết, ban tổ chức sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D sân Vinh cho khán giả đến sân cổ vũ đội nhà.

FLC Thanh Hóa thua ngược Yangon

Chiều 27-2, đội á quân V-League FLC Thanh Hóa đã thua ngược 1-2 trước chủ nhà Yangon (Myanmar) ở lượt trận thứ hai bảng G AFC Cup 2018.

Pape Omar Faye ghi bàn đưa FLC Thanh Hóa vượt lên ở phút thứ 5, nhưng các pha lập công của Kusuke Yamazaki Uchida (phút 67) và Aee Soe (phút 87) đã giúp Yangon lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên