26/02/2018 05:52 GMT+7

HLV Mourinho chủ động bắt tay, giảng hòa với Conte

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Hai HLV Jose Mourinho và Antonio Conte đã bắt tay trước và sau trận Manchester United (M.U) gặp Chelsea ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) để khép lại cuộc đấu khẩu nảy lửa kéo dài nhiều tháng qua.

HLV Mourinho (trái) và Conte trao cho nhau nụ cười ở giai đoạn đầu của trận đấu. Ảnh: REUTERS

Clip HLV Mourinho chủ động tiến tới bắt tay Conte. Nguồn: YOUTUBE

Trước trận đấu, HLV Mourinho đã xuống đường hầm sân Old Trafford bắt tay với toàn bộ đội hình chính của Chelsea, thậm chí ông đã dành cho cậu học trò cũ Alvaro Morata một cái ôm thân mật. Sau đó, ông thầy người Bồ Đào Nha rời khỏi đường hầm và đụng mặt HLV Antonio Conte.

Chiến lược gia người Ý thấy HLV Mourinho từ xa và dường như muốn quay lưng lại để tránh mặt đồng nghiệp thì "người đặc biệt" đã tiến tới, chìa tay ra bắt tay với ông Conte. HLV của Chelsea không ngần ngại đáp lại bằng hành động tương tự dù cả hai có vẻ còn khá ngượng ngùng.

Trong trận đấu, hai HLV đứng sát nhau trên đường pitse và không hề có bất kỳ cuộc tranh cãi nào xảy ra. Thậm chí, ống kính máy quay còn bắt được cảnh HLV Mourinho mở lời trò chuyện với ông Conte rồi 2 chiến lược gia trao cho nhau nụ cười ở đầu trận đấu.

Clip HLV Mourinho và Conte trao đổi vui vẻ đầu trận đấu. Nguồn: YOUTUBE

Hai HLV bắt tay trước trận đấu. Ảnh: REUTERS

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Mourinho tiếp tục tiến tới bắt tay đồng nghiệp Conte trước khi rời sân mà không nói một lời nào. Phát biểu với truyền thông sau trận đấu, HLV Mourinho tái khẳng định, hiềm khích giữa ông và HLV Conte đã là quá khứ.

“Hành động bắt tay trước và sau trận đấu giữa tôi và Antonio (Conte) cho thấy mọi thứ trong bóng đá, bạn phải quên đi chuyện cũ và dành sự tôn trọng lẫn nhau. Cả tôi và Conte là 2 HLV có nhiều danh hiệu, có hình ảnh và tôi thực hạnh phúc vì điều đó”- kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời HLV Mourinho.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Antonio Conte Mourinho