18/02/2018 10:10 GMT+7

HLV Mourinho "nổi điên" về tin đồn bất hòa với Pogba

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho giận dữ đến mức văng tục khi nói về những tin đồn ông bất hòa với Paul Pogba.

HLV Mourinho phủ nhận tin đồn bất hòa với Pogba. Ảnh: REUTERS

Những tin đồn này xuất hiện sau trận Manchester United (M.U) thua Tottenham 0-2 ở vòng 25 Premier League và ngày càng được nhắc đến nhiều theo chân phong độ kém cỏi của thầy trò HLV Mourinho thời gian qua.

Trước những tin đồn càng lúc càng gia tăng xoay quanh Pogba, HLV Mourinho đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Ông gọi tất cả những tin đồn này là “dối trá” và còn văng tục khi nhắc đến.

“Khi anh nói ra những suy đoán, anh nói rất nhiều lời nói dối. Thật dối trá khi nói quan hệ chúng tôi không tốt, thật dối trá khi nói chúng tôi không nhìn mặt nhau. Sự thật đơn giản chỉ là tôi và Pogba đều đồng ý rằng cậu ấy đã chơi không tốt vài trận gần đây”, HLV Mourinho nói.

Mới đây, cựu danh thủ Paul Ince còn bình luận Pogba gặp nhiều vấn đề trong lối chơi chung của M.U kể từ khi xuất hiện. Thậm chí ông còn dự đoán tiền vệ người Pháp sẽ sớm phải khăn gói rời khỏi sân Old Trafford.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ ngụ ý chê trách cựu danh thủ của M.U khi nhắc về vấn đề chiến thuật xoay quanh Pogba. “Tôi muốn nghe các anh nói về vị trí Pogba đã chơi trong trận gặp Newcastle. OK ở giữa sân đấy, nhưng chúng tôi chơi với 1 số 6 và 2 số 8, hay là 2 số 6 và 1 số 10? Các anh có biết đâu là hệ thống chiến thuật ưa thích của Pogba, rồi vị trí yêu thích của cậu ấy? Đấy, cứ nói và giải thích với mọi người về những điều đó nhưng đừng nói những lời dối trá”, ông Mourinho nói thêm.

Khi nói về phong độ sa sút của Pogba thời gian qua, ông Mourinho nói: “Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương rất nặng ở mùa giải này và phải trải qua một cuộc phẫu thuật như Dembele phải làm ở Barca. Khi cậu ấy trở lại và chơi không tốt, đội bóng cũng sa sút, điều đó xảy ra với bất kỳ đội bóng nào. Nhưng các anh không cần phải tung tin đồn về việc M.U muốn bán Pogba”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên