16/02/2018 05:04 GMT+7

​Arsenal và AC Milan đặt một chân vào vòng 16 đội Europa League

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cùng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách ở vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 16-2 (giờ VN), Arsenal và AC Milan xem như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp.

Tình huống Mkhitaryan căng ngang khiến hậu vệ Ostersund phản lưới nhà. Ảnh: REUTERS

Đối thủ của Arsenal là đội bóng đến từ Thụy Điển Ostersund. Và thầy trò HLV Arsene Wenger chỉ mất vỏn vẹn 58 phút để chấm dứt hy vọng của đối thủ.

Tấn công quyết liệt ngay từ tiếng còi khai cuộc, Arsenal sóm có bàn mở tỷ số ở phút 13 do công Nacho Monreal. Hậu vệ người Tây Ban Nha ập vào đá bồi kịp thời sau khi thủ thành Keita ói bóng ra từ cú sút sệt của Iwobi.

Mkhitaryan (giữa) tỏa sáng ở trận này. Ảnh: REUTERS

Chỉ 11 phút sau đó, Arsenal nhân đôi cách biệt khi đường căng ngang của Henrikh Mkhitaryan đưa bóng đi đập hông một hậu vệ Ostersund đổi hướng bay vào lưới.

Đến phút 58, Mkhitaryan một lần nữa lập công với đường chuyền dọn cỗ cho Mesut Ozil dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal.

So với Arsenal, AC Milan gặp nhiều khó khăn hơn khi đối thủ đến từ Bulgaria Ludogorets có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu lục. Dù vậy, đội chủ nhà chỉ có thể làm khó AC Milan đến phút 45 của trận đấu.

Các cầu thủ AC Milan ăn mừng chiến thắng. Ảnh: REUTERS

Đón đường tạt bóng như đặt của Hakan Calhanoglu, Patrick Cutrone băng vào cực nhanh trong vòng cấm địa Ludogorets tung cú đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số cho AC Milan.

Có bàn mở tỷ số, đội bóng nước Ý chơi thoải mái hơn trong hiệp 2 và ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công Ricardo Rodriguez (phút 64) và Fabio Borini (phút 90+1) để giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên