15/02/2018 18:49 GMT+7

​Điểm tin tối 15-2: VN vẫn đứng đầu Đông Nam Á theo FIFA

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất được công bố chiều ngày 15-2, bóng đá VN vẫn giữ nguyên vị trí thứ 112 – cũng là vị trí cao nhất của khu vực Đông Nam Á.

Bóng đá trẻ VN gây ấn tượng lớn thời gian qua. Ảnh: AFC

Các nền bóng đá Đông Nam Á khác cũng hầu như không có thay đổi nào đáng kể, với việc Philippines tại vị ở hạng 123, Thái Lan cũng tương tự với hạng 129 trong khi Myanmar tụt 2 bậc xuống hạng 203.

Tốp đầu của thế giới cũng không có gì thay đổi với việc Đức vẫn ngự trị ngôi vị số 1, xếp ngay sau lần lượt là Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Tây Ban Nha…

“Alli có thể bị bán”

Cựu danh thủ của Tottenham – Jermain Jenas tin rằng tiền vệ ngôi sao Dele Alli nhiều khả năng sẽ rời khỏi “gà trống” vào cuối mùa giải này.

Ở tuổi 21, Alli đã trở thành trụ cột ở Tottenham suốt 2 năm qua. Mùa giải này anh vẫn đang duy trì phong độ khá tốt với 9 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nhưng Jenas cho rằng việc Tottenham xây sân vận động mới khiến đội bóng giờ đây đang chịu sức ép tài chính và nhiều khả năng sẽ phải bán đi tiền vệ ngôi sao này.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên