14/02/2018 05:56 GMT+7

​“Juventus còn nguyên cơ hội vào tứ kết”

THÁI HÀ
THÁI HÀ

TTO - HLV Massimiliano Allegri của Juventus cho rằng đội bóng của ông còn cơ hội rất rộng để vượt qua Tottenham, đi tiếp vào vòng tứ kết dù bị đại diện Anh cầm hòa 2-2 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại Turin đêm 13-2.

HLV Mauricio Pochettino của Juve chỉ đạo học trò trong trận gặp Tottenham đêm 13-2 tại Turin. Ảnh: REUTERS

“Đây là trận đấu tốt, Juve mắc vài sai lầm, một phần là bởi sức ép của đối thủ. Gigi Buffon cứu thua một bàn tuyệt vời, chúng tôi có cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 và sau đó bỏ lỡ quả phạt đền. Ngoài một pha cứu thua của Buffon và hai bàn thắng, Tottenham không có cơ hội thật sự nào khác. Chúng tôi biết sẽ có những khó khăn ở trận lượt về, đó sẽ là trận một mất một còn và chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng”, ông Allegri nói với kênh Mediaset.

Đội hình của Juventus khá mỏng ở trận này, lượt về trên sân Wembley đầu tháng tới, họ có thể có các cầu thủ hồi phục chấn thương Paulo Dybala, Juan Cuadrado, Blaise Matuidi, Andrea Barzagli, Stephan Lichtsteiner và Benedikt Howedes.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho rằng: “Chúng tôi trưởng thành hơn nhiều, hôm nay (13-2) là một thí dụ. Đội bóng đã phản ứng rất tuyệt vời sau khó khăn ban đầu. Bạn luôn cần có may mắn trong bóng đá, cú sút phạt đền hỏng, 1-2 không giống như 1-3. Chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn ở trận này. Bàn thua đầu tiên có chút gì đó thiếu cân bằng, Higuain có vẻ ở tư thế việt vị”.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Ảnh: REUTERS

Với bàn thắng ghi trong trận gặp Juventus, chân sút Harry Kane có 7 bàn thắng tại Champions League mùa này, cân bằng với thành tích ghi bàn tốt nhất một cầu thủ người Anh lập tại đấu trường này, đó là khi Steven Gerrard ghi 7 bàn cho Liverpool mùa bóng 2008-2009.

THÁI HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên