12/02/2018 05:28 GMT+7

​“M.U không thể ghi bàn dù có thể đá 10 tiếng với Newcastle”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV CLB Manchester United (M.U) là Jose Mourinho đã lên tiếng than vãn sự phung phí cơ hội của các học trò sau trận thua Newcastle 0-1 ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 11-2 khi cho rằng, dù có chơi 10 giờ đồng hồ trước Newcastle, “quỷ đỏ” cũng không thể ghi bàn.

HLV Mourinho trong trận M.U thua Newcsatle 0-1. Ảnh: REUTERS

Clip trận Newcsatle thắng M.U 1-0

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Mourinho: “Tôi có thể nói rằng, các cầu thủ M.U dù có chơi 10 giờ đồng hồ trước Newcastle cũng chẳng thể ghi nổi một bàn thắng. Chúng tôi đã có một vài cơ hội khi tỉ số đang là 0-0 nhưng Alexis Sanchez và Anthony Martial đều không thể tận dụng thành công. Trong 20-25 phút cuối, Manchester United thậm chí còn tạo ra vô số tình huống có thể ghi bàn và Martial tiếp tục bỏ lỡ cơ hội không thể tin được”.

HLV Mourinho nói thêm: “Sau đó, chúng tôi mắc phải một sai lầm ở hàng phòng ngự và họ ghi được một bàn thắng. Rõ ràng, may mắn đã đứng về phía Newcastle nhưng họ cũng đã phải chiến đấu để có được sự may mắn đó. Tuy vậy, tôi xin nhắc lại rằng, chiến thắng của Newcastle không có gì là xấu, thậm chí rất tốt cho bóng đá”.

Ngoài việc than vãn sự vô duyên của đội nhà, HLV Mourinho còn ca ngợi hết lợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Newcastle. Ông Mourinho nói: “Newcastle chiến đấu với tất cả những gì mình có để giành điểm. Điều duy nhất họ nghĩ khi bước vào trận là điểm số”.

Khi được phóng viên hỏi về việc thay Paul Pogba ở phút 66, ông Mourinho cho biết, đây chỉ là vấn đề chiến thuật chứ cầu thủ người Pháp không bị chấn thương hay vấn đề gì ngoài chuyên môn. HLV Mourinho cho biết thêm, ông thay Pogba để hàng tiền vệ M.U trở nên tốt hơn và đẩy Alexis Sanchez lên đá gần với Romelu Lukaku.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Mourinho MU