04/02/2018 23:08 GMT+7

​Đè bẹp Sassuolo, Juventus tạm chiếm ngôi đầu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 4-2, Juventus đã tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng khi đá bại Sassuolo với tỉ số đậm 7-0 trên sân nhà ở vòng 23 Giải vô địch Ý (Serie A).

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Sassuolo. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Sassuolo. Ảnh: REUTERS

Trận này, Juventus không có tiền đạo Paulo Dybala do chấn thương nhưng họ vẫn quá mạnh so với Sassuolo. Ngay ở phút thứ 9, tỉ số đã được mở cho Juventus nhờ công hậu vệ Alex Sandro với pha dứt điểm cận thành sau quả phạt góc bên cánh trái.

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Sami Khedira (24’, 27’), Miralem Pjanic (38’) và Gonzalo Higuain (63’, 74’, 83’) đã dễ dàng ghi thêm 6 bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm 7-0 cho Juventus.

Thắng trận này, Juventus đã qua mặt Napoli vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 59 điểm, hơn Napoli 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Tiền đạo Higuain tỏa sáng với cú hat-trick cho Juventus. Ảnh: REUTERS

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, AC Milan đã đứt mạch chiến thắng khi để Udinese cầm chân 1-1 trên sân Stadio Friuli.

Trận này, AC Milan nhập cuộc đầy quyết tâm và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 9 nhờ công tiền vệ Suso. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó của Udinese, AC Milan đã không còn giữ được thế trận và phải chơi thiếu người từ phút 68 sau tình huống hậu vệ Davide Calabria phạm lỗi nguy hiểm với Jankto.

Chơi hơn người, Udinese gia tăng sức ép và may mắn đã đến với đội chủ nhà khi quả tạt bóng từ cánh phải của Lasagna (phút 76) đã chạm người một hậu vệ Milan rồi bật trúng đầu thủ thành Donnarumma trước khi bay vào lưới, đem về bàn gỡ 1-1 cho Udinese.

Hòa trận này, AC Milan rơi xuống vị trí thứ 8 với 35 điểm, kém nhóm dự Champions League 10 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên