04/02/2018 06:04 GMT+7

“Cháy vé” dự giao lưu cùng tuyển U-23 VN

N.K.
N.K.

TT - Dù ban tổ chức đã phát hành đến 25.000 vé, nhưng ngần ấy vẫn không đủ trước mong muốn vào sân của đông đảo người hâm mộ muốn có mặt trong buổi giao lưu với đội tuyển U-23 VN, diễn ra vào 17h hôm nay (4-2) trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Dòng người xếp hàng chờ lấy vé trước sân Thống Nhất sáng 3-2. Ảnh: N.K
Dòng người xếp hàng chờ lấy vé trước sân Thống Nhất sáng 3-2. Ảnh: N.K

Trong sáng 3-2, ông Mai Bá Hùng - phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM - cho biết vé đã được phân phối hết đến Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các nhà tài trợ, các sở ban ngành và Hội CĐV bóng đá TP.HCM. Ông Hùng nói: “Sân Thống Nhất cho dù có sức chứa 50.000 chỗ cũng không đủ trước mong muốn được vào sân của người hâm mộ. Do đó, người hâm mộ nào nếu không có vé thì hãy chịu khó xem qua truyền hình. Chương trình giao lưu được chúng tôi truyền hình trực tiếp trên 4 kênh của Đài truyền hình TP.HCM là HTV1, HTV2, HTV9 và HTV Thể thao”.

Do chỉ có một kênh duy nhất để nhận cặp vé mời vào sân là like và share CLB TP.HCM nên người hâm mộ sau khi thực hiện điều kiện này đã kéo đến sân Thống Nhất từ 6h sáng 3-2 để xếp hàng chờ lấy vé. Chỉ sau 2-3 tiếng đồng hồ, từ trước cửa chính sân Thống Nhất ở đường Nguyễn Kim, dòng người ngày một dài thêm kéo dài qua đường Đào Duy Từ, Ngô Quyền và Tân Phước.

Theo thông báo từ ban tổ chức, đội tuyển U-23 VN sẽ có gần như đầy đủ các thành viên từng giành ngôi á quân tại VCK U-23 châu Á 2018 tại Trung Quốc vừa qua. Đạo diễn Binh Hùng chia sẻ chương trình giao lưu có tên gọi “Hào khí VN” sẽ gồm ba phần. Phần một sẽ là giao lưu, tôn vinh đội tuyển U-23 VN, thỏa mong ước của người hâm mộ. Phần hai có chủ đề “Uống nước nhớ nguồn” bởi chiến công của U-23 VN tại VCK U-23 châu Á 2018 không chỉ gói gọn trong những cầu thủ được ra sân, mà còn từ những cầu thủ dự bị, ban huấn luyện, đội ngũ bác sĩ... để giúp họ tỏa sáng. Phần ba sẽ là chia sẻ của các cầu thủ, qua đó truyền lửa cho các cầu thủ trẻ tiếp bước mình.

VFF đã nhận được 15 tỉ đồng tiền thưởng đội U-23 VN

Ngày 3-2, LĐBĐVN (VFF) cho biết đã nhận được 15 tỉ đồng tiền mặt của các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân thưởng cho đội tuyển U-23 VN. Trong đó đội tuyển U-23 VN đã trực tiếp nhận 500 triệu đồng.

Ông Lê Hoài Anh tổng thư ký VFF, cho biết tiền về đến đâu VFF sẽ chuyển cho đội tuyển bấy nhiêu. VFF cố gắng sẽ chuyển hết tiền thưởng cho đội tuyển U-23 trước tết âm lịch để các cầu thủ và gia đình đón tết.

K.Xuân

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên