03/02/2018 10:21 GMT+7

CĐV TP.HCM xếp hàng dài chờ lấy vé dự giao lưu với U-23 VN

N.K
N.K

TTO – Sáng 3-2, hàng trăm người đã kiên nhẫn xếp hàng từ 6g sáng tại sân Thống Nhất (TP.HCM) để lấy vé vào sân xem buổi giao lưu của đội tuyển U-23 VN với người hâm mộ.

Dòng người, chủ yếu là các bạn trẻ xếp hàng dài trước sân Thống Nhất sáng 3-2 chờ lấy vé. Ảnh: N.K

Dòng người xếp hàng từ sáng sớm. Từ chỗ trước cửa chính sân Thống Nhất ở đường Nguyễn Kim, dòng người ngày một dài thêm, kéo dài qua đường Đào Duy Từ, Ngô Quyền và Tân Phước chỉ sau vài giờ đồng hồ. Có thể thấy, những người xếp hàng đều là các bạn trẻ và họ đều bày tỏ sự háo hức khi chờ lấy vé dự buổi giao lưu với U-23 VN.

Bạn trẻ "tạo dáng" cho phóng viên chụp ảnh. Ảnh: N.K
Để có thể nhận mỗi người hai vé, CĐV phải đưa chứng minh nhân dân và điện thoại (hoặc máy tính bảng) cho thấy mình đã like và share fanpage của CLB bóng đá TP.HCM. Ảnh: N.K

CĐV xếp hàng dài chờ lấy vé. Thực hiện: N.K

Để có thể nhận mỗi người hai vé, CĐV phải đưa chứng minh nhân dân và điện thoại (hoặc máy tính bảng) cho thấy mình đã like và share fanpage của CLB bóng đá TP.HCM vốn là điều kiện để nhận vé. Do đó, nhằm tạo điều kiện tối đa cho các bạn xếp hàng chờ, ban tổ chức đã lắp hai bộ phát wifi và đọc loa thông báo password để những ai chưa kịp like và share fanpage của CLB TP.HCM thì vào thực hiện một cách nhanh chóng.

Hai bạn trẻ khoe đã có vé dự buổi lễ mừng công và giao lưu với các thành viên U-23 VN chiều mai (4-2). Ảnh: N.K

Xếp hàng cả 2-3 tiếng đồng hồ, nên nhiều nhóm bạn đã ngồi bệt xuống đường cho đỡ mỏi chân. Và khi lấy được vé, tất cả đều bày tỏ niềm vui sướng. Thậm chí còn chụp hình vé để khoe với bạn bè. 

Một bạn CĐV nữ trả lời phỏng vấn. Thực hiện: N.K

Buổi lễ mừng công và giao lưu với các thành viên đội U-23 VN sẽ bắt đầu lúc 17g chủ nhật 4-2 ở sân Thống Nhất. Ngoài đội U-23 VN, chương trình sẽ có phần giao lưu với các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ như Hoàng Anh Gia Lai, Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), cha mẹ của một số tuyển thủ U-23...

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển U-23 VN