26/08/2017 06:26 GMT+7

​“Sốt” ti-vi mùa SEA Games

THẢO TRẦN – THU TRANG
THẢO TRẦN – THU TRANG

TTO - Tại các cửa hàng điện máy lớn trên địa bàn TP.HCM, mặt hàng ti-vi và các phụ kiện như loa, dàn âm thanh… tăng mạnh.

Khách hàng lựa chọn ti-vi thông minh trong mùa SEA Games. Ảnh: THU TRANG

Đại diện trung tâm Điện máy xanh cho biết, sức tiêu thụ TV trong mùa SEA Games tăng cao, tăng từ 15% - 20% so với các tháng trước. Hầu hết là ti-vi thông minh (có kết nối mạng internet), độ lớn từ 38-42 inches và có giá dao động từ 9 - 12 triệu đồng.

Bộ phận bán hàng của siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng khẳng định, mùa SEA Games 2017 số lượng ti-vi bán ra tăng 60% so với mùa SEA Games 2015. Trong đó, tivi từ 50-55 inches là được ưa chuộng nhất. Các thiết bị đi kèm như loa, dàn âm thanh cũng tăng mạnh, khoảng 140 % so với mùa SEA Games 28.

Theo ghi nhận thực tế, khách hàng tới hỏi mua ti-vi nhiều đến nỗi các nhân viên bán hàng không kịp tư vấn. Vì họ vừa phải hỏi rõ nhu cầu, sở thích của khách hàng để chọn ra sản phẩm phù hợp vừa phải giới thiệu những sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi.

“Ti-vi nhà tôi đã cũ nên sẵn dịp SEA Games, tôi mua ti-vi mới để bắt truyền hình K+ về coi đá bóng. Mấy mùa bóng trước, cả nhà tôi cứ phải xem ti-vi nhờ nhà hàng xóm, rất bất tiện. Vợ và cha tôi cũng phải đi xem “ké” nên tôi quyết tâm dành dụm tiền mua ti-vi mới cho cả nhà quây quần bên nhau xem cho sướng” – anh Nguyễn Khắc Thắng (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết.

THẢO TRẦN – THU TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên