26/08/2017 20:57 GMT+7

Người hâm mộ xoa dịu nỗi buồn cho các tuyển thủ U 22 VN

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Tối  26-8, đội tuyển U-22 VN về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Dù thất vọng với việc đội bị loại nhưng khá đông người hâm mộ vẫn có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đón thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Được nhiều CĐV nữ vây quanh nhưng Công Phượng vẫn rất buồn. Ảnh: T.P

Có khá đông người hâm mộ đã chờ hàng giờ để đón đội và vây quanh khi các cầu thủ xuất hiện. Tuy nhiên, các cầu thủ chỉ tranh thủ rảo bước thật nhanh ra xe để  rời khỏi sân bay. Ít cười đùa, các tuyển thủ U 22 VN cũng không trả lời báo chí.

Các tuyển thủ U-22 VN buồn bã bước ra xe rời sân bay. Ảnh: T.P

Nỗi buồn của các thành viên đội U-22 VN phần nào được xoa dịu với những hình ảnh xúc động như: một nữ CĐV ôm lấy HLV Hữu Thắng mà không cầm được nước mắt. Hay hình ảnh người hâm mộ an ủi Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...

Tranh thủ chờ các học trò lên xe, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi nhanh với truyền thông. HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Đây là lứa cầu thủ tốt và tôi cảm thấy hạnh phúc vì được gắn bó với họ trong thời gian dài. Nhưng tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để tôi dừng lại, mở ra một trang mới cho bóng đá VN”.

Đánh giá về những trận đấu đã qua tại Malaysia, HLV xứ Nghệ nói: “Ở SEA Games 2017, nhìn chung, đội đã chơi tốt các trận đấu, vấn đề chỉ là không ghi được bàn thắng. Nếu có thì trận duy nhất đội đá không tốt là trước Thái Lan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Cựu danh thủ Kiatisak (Thái Lan) cho rằng tôi đã không chuẩn bị tốt cho trận đấu này cũng có điểm đúng”.

Đông đảo truyền thông VN vây quanh HLV Hữu Thắng. Ảnh: T.P

Khi được yêu cầu đánh giá ai là người xứng đáng kế nhiệm mình, HLV Mai Đức Chung, Lê Huỳnh Đức,.. hay Hoàng Anh Tuấn? HLV Hữu Thắng nói: “Mỗi HLV có điểm mạnh khác nhau . Bóng đá VN có nhiều HLV có thể thay tôi .Tôi nghĩ VFF sẽ có quyết định phù hợp”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên